ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเอาเปล่า?แมนยูเล็งดึงสตาร์เวสต์แฮม

แฟนผีเอาเปล่า?แมนยูเล็งดึงสตาร์เวสต์แฮม

Posted 16/06/2019 by siamsport

สื่อดังปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัวปราการหลังคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยว่ากันว่ายินดีทุ่มซื้อด้วยวงเงิน 45 ล้านปอนด์ พร้อมแถมนักเตะไปให้อีกหนึ่งคน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อิสซ่า ดิย็อป เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า "ปีศาจแดง" พร้อมยื่นข้อเสนอเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) บวกนักเตะหนึ่งคนไปทาบทาม เวสต์แฮม เพื่อขอแลกกับ ดิย็อป ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่า "ขุนค้อน" ไม่พร้อมที่จะรับพิจารณาข้อเสนอที่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท)

เป็นที่ชัดเจนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มองการเสริมแนวรับเป็นเป้าหมายแรกๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ปราการหลังเลือดน้ำหอมวัย 22 ปี น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะเป้าหมายหลักอย่าง คาลิดู คูลิบาลี่ ของ นาโปลี มีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ขณะที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็มีค่าหัวไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ดิย็อป เพิ่งย้ายจาก ตูลูส มาร่วมทีม เวสต์แฮม ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมได้ทันที โดยฤดูกาลล่าสุด เจ้าตัวลงเล่นให้ "ขุนค้อน" รวมทุกรายการ 38 นัด ทำได้ 2 ประตู

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอดสะพานแล้วนะ!แข้งดังบราซิลแย้มสนซบแมนยู
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ว่ายังไงบ้าง? เมื่อล่าสุดดาวเตะชื่อดังทีมชาติบราซิล ที่ตอนนี้กำลังสู้ศึก โกปา อเมริกา 2019 เสนอตัวที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แมนยูทางสะดวก!สเปอร์สล้มแผนล่าแฟร์นานเดสแล้ว
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส ไม่สนใจดึง บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปเสริมแกร่งแล้ว ทำให้ตอนนี้ทีมดังจากอังกฤษที่ยังแอบเหล่ แฟร์นานเดส อยู่ เหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น
  • ท็อปซิกซ์ครบแล้ว!ลิเวอร์พูล-แมนยูส่งทีมบู๊อีเอฟแอลหนแรก
    อิงลิช ฟุตบอล ลีก ระบุเอง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะส่งทีมเยาวชนของพวกเขาลงแข่งฟุตบอลถ้วยรายการ อีเอฟแอล โทรฟี่ ในฤดูกาลหน้า เป็นครั้งแรก ทำให้ในที่สุดท็อปซิกซ์ของ พรีเมียร์ลีก ก็ส่งทีมลงเล่นรายการนี้แบบพร้อมหน้าสักที
  • มุ่งมั่นสุดๆ!ป็อกบายืนกรานต้องการย้ายซบเรอัลมาดริด
    กระแสข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด มาร์ก้า บอกว่าเจ้าตัวยังมุ่งมั่นกับการไปซบ เรอัล มาดริด มากที่สุด ต่อให้ต้นสังกัดจะไม่อยากขายเขาก็ตาม แต่ ป็อกบา ก็จะไม่กดดันให้ "ปีศาจแดง" ต้องขายเขาแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »