ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สเปอร์สเอาไง?เบติสตั้งค่าหัวโลเซลโซ่แล้ว

สเปอร์สเอาไง?เบติสตั้งค่าหัวโลเซลโซ่แล้ว

Posted 16/06/2019 by siamsport

สื่อดังอังกฤษระบุ เรอัล เบติส ปักป้ายขาย โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ดาวดังเลือด "ฟ้า-ขาว" ที่ราคา 70 ล้านปอนด์ หลังจากที่ตัวนักเตะกำลังเป็นที่ต้องการของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เรอัล เบติส สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะพิจารณาขาย โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ที่ราคา 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา
    
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัว โล เซลโซ่ และก็เชื่อกันว่า ตัวนักเตะมีความสนใจที่จะร่วมงานกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ที่ สเปอร์ส เช่นกัน และล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า เบติส ได้ตั้งค่าหัว ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี ไว้ที่ 70 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ โล เซลโซ่ ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาค้าแข้งในถิ่น เบนิโต้ บียามาริน แบบสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ จน เบติส ตัดสินใจใช้ออปชั่นซื้อขาดเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา โล เซลโซ่ ลงเล่นให้ เบติส รวมทุกรายการ 45 นัด ทำได้ 16 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงเวลาโกยเงิน!เผย5แข้งที่เรอัลมาดริดควรโละทิ้ง
    หลังจากที่ล้มเหลวไม่เป็นท่าในฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา มันจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่ เรอัล มาดริด ต้องการที่จะกลับมายิ่งใหญ่ให้ได้แบบทันควัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาล 2019/20 ที่พวกเขาหมายมั่นปั่นมือที่จะทวงคืนความสำเร็จให้ได้ ทั้งการแข่งขันภายในและนอกประเทศ และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้พวกเขายอมทุ่มทุนไปแล้วร่วมๆ 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,000 ล้านบาท) ในการดึงนักเตะอย่าง เอแด็น อาซาร์, ลูก้า โยวิช, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, โรดรีโก้ และ เอแดร์ มิลิเตา มาเสริมทัพ
  • โหมหนัก เรอัลมาดริดจ่อซิวเมสซี่ญี่ปุ่นร่วมทัพ
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด จ่อได้ตัว ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของญี่ปุ่นไปร่วมทัพ โดยพวกเขาจะจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าตัวของ คุโบะ 2 ล้านยูโร
  • ยิ่งใหญ่!เรอัลมาดริดเปิดตัวอาซาร์สุดอลังการ
    เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเปิดตัวกับสโมสรอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ไม่ถูกกันสินะ !! เซร์คิโอ รามอส เชิญ เบ็คแฮม ร่วมงานแต่ง แต่ไม่มีชื่อ โรนัลโด้
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมชาติสเปน และเรอัล มาดริด เตรียมที่จะสละโสดกับแฟนสาวคนสวยอย่าง ปิลาร์ รูบิโอ พิธีกรชื่อดังของสเปน โดยทั้งบ่าวสาวได้เชิญแขกเข้าร่วมงานแต่งของพวกเขาอย่างมากมาย โดย กองหลังวัย 33 ปี ได้เชิญ เดวิด เบ็คแฮม อดีตเพื่อนร่วมทีมคนดังมาร่วมงานด้วย ทว่าดูเหมือนในลิสต์แขกที่ได้รับเชิญจะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 13 มิถุนายน 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »