ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตายแล้ว อ่อยขนาดนี้ ตัวโหดทีมชาติบราซิล อยากย้ายมาเล่นกับผีแดง

ตายแล้ว อ่อยขนาดนี้ ตัวโหดทีมชาติบราซิล อยากย้ายมาเล่นกับผีแดง

Posted 16/06/2019 by ไทยรัฐ

พูดแบบนี้ไม่รู้ถึงหูของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วหรือยัง หลังปีกตัวเก่งของทีมชาติบราซิลเปรยว่าอยากย้ายมาเล่นกับผีแดงด้วย...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 มิ.ย. ว่า เอเวอร์ตัน ปีกตัวเก่งทีมชาติบราซิลเปิดประตูอ่อยอยากย้ายมาเล่นให้กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะวัย 23 ปีสังกัดทีมเกรมิโอ เพิ่งซัดประตูตอกฝาโลงให้กับทีมชาติบราซิลเปิดหัวโกปา อเมริกา 2019 ด้วยการเอาชนะ โบลิเวีย ไป 3-0 เมื่อวานนี้

หลังเกมเจ้าตัวพูดถึงโอกาสในการไปค้าแข้งในลีกยุโรป และเปรยว่าเขาอาจเหมาะสมหากได้ไปเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ผมเป็นนักเตะที่พยายามตะลุยไปข้างหน้าอยู่เสมอ การตัดเข้าในจากฝั่งซ้ายด้วยการเลี้ยงและจบสกอร์เฉียบคม หลายสโมสรในยุโรปก็เล่นสไตล์นี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเอาเปล่า?แมนยูเล็งดึงสตาร์เวสต์แฮม
    สื่อดังปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัวปราการหลังคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยว่ากันว่ายินดีทุ่มซื้อด้วยวงเงิน 45 ล้านปอนด์ พร้อมแถมนักเตะไปให้อีกหนึ่งคน
  • ทอดสะพานแล้วนะ!แข้งดังบราซิลแย้มสนซบแมนยู
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ว่ายังไงบ้าง? เมื่อล่าสุดดาวเตะชื่อดังทีมชาติบราซิล ที่ตอนนี้กำลังสู้ศึก โกปา อเมริกา 2019 เสนอตัวที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แมนยูทางสะดวก!สเปอร์สล้มแผนล่าแฟร์นานเดสแล้ว
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส ไม่สนใจดึง บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปเสริมแกร่งแล้ว ทำให้ตอนนี้ทีมดังจากอังกฤษที่ยังแอบเหล่ แฟร์นานเดส อยู่ เหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น
  • ท็อปซิกซ์ครบแล้ว!ลิเวอร์พูล-แมนยูส่งทีมบู๊อีเอฟแอลหนแรก
    อิงลิช ฟุตบอล ลีก ระบุเอง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะส่งทีมเยาวชนของพวกเขาลงแข่งฟุตบอลถ้วยรายการ อีเอฟแอล โทรฟี่ ในฤดูกาลหน้า เป็นครั้งแรก ทำให้ในที่สุดท็อปซิกซ์ของ พรีเมียร์ลีก ก็ส่งทีมลงเล่นรายการนี้แบบพร้อมหน้าสักที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »