ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิแรสกระตุ้นป็อกบาอยู่แมนยูต่อไปเพื่อตอบแทนสโมสร

ปิแรสกระตุ้นป็อกบาอยู่แมนยูต่อไปเพื่อตอบแทนสโมสร

Posted 16/06/2019 by siamsport

โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกคนดังของอาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ให้ค้าแข้งกับแมนฯยูไนเต็ดต่อไป เพื่อตอบแทนที่สโมสรเชื่อมั่นในตัวเขา เมื่อครั้งคว้าตัวจากยูเวนตุสเป็นสถิติโลก เมื่อปี 2016

แมนฯยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 89 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,500 ล้านบาท คว้าปอล ป็อกบา จากยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 โดยหวังว่าแข้งเฟร้นช์แมนรายนี้ จะเข้ามาเป็นผู้นำพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ดี ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ผลงานส่วนตัวของป็อกบายังไม่คุ้มกับค่าตัวเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะผลงานซีซั่นที่แล้วที่เจ้าตัวถูกกระแสวิจารณ์ในเชิงลบเป็นอย่างมาก พร้อมเกิดกระแสข่าวว่า ป็อกบา เตรียมย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้

ในเรื่องนี้เอง โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขันฟุตบอลการกุศลที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยปิแรส พูดถึงกระแสข่าวการย้ายทีมของปอล ป็อกบา ซึ่งตนนั้นต้องการให้ป็อกบาอยู่กับปีศาจแดงต่อไปเพื่อตอบแทนสิ่งที่สโมสรเชื่อใจในตัวเขาตลอดมา

"ผู้คนมักพูดถึงในเรื่องนั้น(เรื่องค่าตัว) เพราะแมนยูยอมจ่ายเงินมหาศาลเพื่อคว้าเขามา - ดังนั้นมันยากสำหรับเขาที่จะรับมือ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการอยู่ที่นั่นต่อไป"

"แมนฯยูไนเต็ด คือหนึ่งสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของโลก และงานของเขา(ป็อกบา)ก็ยังไม่เสร็จสิ้น"

"เหตุผลที่แมนยูจ่ายเงินมหาศาลเป็นเพราะพวกเขาเชื่อว่าป็อกบาจะเข้ามาเป็นผู้นำของทีมได้ - การที่สโมสยอมทุ่มเงินเพื่อคุณ ก็เพราะพวกเขาเชื่อมั่นในตัวคุณ - มันเป็นเรื่องสำคัญมาก ซึ่งผมก็เชื่อว่าป็อกบาเข้าใจในเรื่องนี้ดี"

"แมนฯยูไนเต็ด ลงทุนในตัวเขาเยอะมาก ดังนั้นผมเชื่อว่ามันสำคัญจริงๆที่ป็อกบาจะอยู่ที่นี่ต่อไปและพิสูจน์ว่าตัวเขาเองสามารถตอบแทนสโมสรได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »