ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยากอยู่แล้ว!ป็อกบาวางแผนกดดันแมนยูปูทางซบเรอัลมาดริด

ไม่อยากอยู่แล้ว!ป็อกบาวางแผนกดดันแมนยูปูทางซบเรอัลมาดริด

Posted 16/06/2019 by siamsport

เอเบเซ สื่อของสเปน ตีข่าว ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อปูทางไปสู่การซบ เรอัล มาดริด และถ้าโดนปฏิเสธ เขาก็จะไม่มาเข้าแคมป์ซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นเลย

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อบีบให้ต้นสังกัดยอมขายเขา ตามรายงานของ เอเบเซ สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ป็อกบา ให้สัมภาษณ์ว่าทุกคนต่างก็มีความใฝ่ฝันที่จะได้เล่นให้ เรอัล มาดริด รวมถึงแสดงท่าทีว่าอยากร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน สักครั้งหนึ่งในชีวิตด้วย ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ "ราชันชุดขาว" อย่างหนักตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ทั้งนี้ เรอัล เองก็ต้องการได้ ป็อกบา ไปร่วมทัพเช่นกัน เพราะมองว่าเขาจะเป็นแกนกลางให้ทีมได้ ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวเอนเอียงไปในทางที่ว่า ป็อกบา อยากย้ายทีมมากกว่าที่จะอยู่ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยที่มีการระบุด้วยว่าแข้งวัย 26 ปี จะไม่พยายามกดดันต้นสังกัดให้ขายเขาแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอเบเซ แฉว่าที่จริงตอนนี้ ป็อกบา พร้อมที่จะยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว และถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมให้เขาได้ขึ้นบัญชีย้ายทีม ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสก็จะประท้วงแบบรุนแรงจนถึงขั้นไม่มารายงานตัวเข้าแคมป์ซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่นเลย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถึงแม้ ยูเวนตุส จะให้ความสนใจในตัว ป็อกบา เช่นกัน แต่ตอนนี้ดาวเตะเลือดน้ำหอมสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล เพียงทีมเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »