ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ ปัดย้ายทีม แม้ เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส สนใจ แต่ซัมเมอร์หน้าอาจพิจารณาใหม่ฃ

ซาลาห์ ปัดย้ายทีม แม้ เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส สนใจ แต่ซัมเมอร์หน้าอาจพิจารณาใหม่ฃ

Posted 16/06/2019 by mthai

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ แม้ว่า เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส ให้ความสนใจ แต่อาจพิจารณาใหม่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า

ตัวรุกชาวอียิปต์เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมหงส์แดงพัฒนาฟอร์ม จนกระทั่งล่าสุดคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 มาครองได้สำเร็จ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมจึงทำให้ทีมดังอย่าง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 150 ล้านปอนด์ คว้าตัวเขาไปร่วมทีม ตามรายงานข่าวจาก Mirror

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ก็คิดว่าในตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่เขาจะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล โดยตัวเขายังต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทีมไล่ล่าคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศมาครองให้ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี และจะพิจารณาถึงสถานการณ์ของตัวเขาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า

สำหรับ ซาลาห์ นั้นลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 104 เกม ยิงได้ 71 ประตู ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดหลังย้ายมาจาก โรม่า เมื่อปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อปซิกซ์ครบแล้ว!ลิเวอร์พูล-แมนยูส่งทีมบู๊อีเอฟแอลหนแรก
    อิงลิช ฟุตบอล ลีก ระบุเอง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะส่งทีมเยาวชนของพวกเขาลงแข่งฟุตบอลถ้วยรายการ อีเอฟแอล โทรฟี่ ในฤดูกาลหน้า เป็นครั้งแรก ทำให้ในที่สุดท็อปซิกซ์ของ พรีเมียร์ลีก ก็ส่งทีมลงเล่นรายการนี้แบบพร้อมหน้าสักที
  • ใคร?ฟาบินโญ่ยกเครดิต1แข้งหงส์ช่วยระเบิดฟอร์ม
    ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ชั้นดีของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ ซาดิโอ มาเน่ มีส่วนสำคัญกับชีวิตค้าแข้งของตนกับ "หงส์แดง" เพราะความมุ่งมั่น ทักษคติ และคุณภาพของ ดาวเตะเซเนกัล เป็นกุญแจที่ช่วยทำให้ตนระเบิดฟอร์มเก่งออกมาและยึดตัวจริงต่อเนื่องเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • เชลซี ดวลเดือดผี – หงส์ฟัดนอริช เปิดพรีเมียร์ – แดงเดือดเล่นบ้านแมนฯยูก่อน
    เว็บไซต์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2019-20 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีความดุเดือดกันตั้งแต่นัดแรก ซึ่งจะฟาดแข้งกันระหว่างวันที่ 9-11 ส.ค. ซึ่งคู่บิ๊กแมตช์คงหนีไม่พ้นโปรแกรมในวันที่ 11 ส.ค. ที่ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี
  • ค็อปว่าไง?มิลานเล็งดูดสตาร์ลิเวอร์พูล
    สื่อดังปูด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กำลังเล็งดึงแข้งดาวดังจากค่าย ลิเวอร์พูล คาด "หงส์แดง" พร้อมขายที่ราคา 25 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »