ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตราดไม่หวังสูงขอทำผลงานนัดต่อนัดให้ดีที่สุด

ตราดไม่หวังสูงขอทำผลงานนัดต่อนัดให้ดีที่สุด

Posted 17/06/2019 by siamsport

พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ชใหญ่ ตราด เอฟซี ยืนยันยังไม่หวังสูงแม้ผลงานหรูระเบิดฟอร์มในเกมลีกไม่แพ้ใคร 8 นัดรวด จนขึ้นมาอยู่ท็อปไฟว์ของตาราง ชี้เลกสองไม่ใช่งานง่ายเพราะทุกทีมจะไม่มองข้ามเราอีกต่อไป เผยไม่ชัวร์จะตกชั้นหรือไม่ หวังผลของการที่เราทำงานหนักจะช่วยให้เราอยู่ในลีกต่อไป

ควันหลงหลังจบเกมในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ซีซั่น 2019 นัดที่ 14 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิ.ย. 62 ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ตราด เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0 ทำให้ผลงาน 8 นัดหลังสุด ''ช้างขาวจ้าวเกาะ'' ยังไม่แพ้ใครเลย แถมเป็นการชนะถึงเกม 5 นัดและเสมอ 3 นัดเท่านั้น

ล่าสุด พยงค์ ขุนเณร กุนซือวัย 52 ปีของ ตราด เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ''ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราค่อนข้างที่จะทำงานหนัก และคิดว่าในเลกแรกเราต้องช่วยกันให้หนักและช่วยกันให้มากที่สุด เพราะเนื่องจากที่ผมมองเลยว่าเลกสองมันไม่ใช่งานง่ายแน่นอน''

''อย่างไรก็ตามแต่ละทีมการที่จะปล่อยแต้มออกมา ผมมองว่าค่อนข้างหนักหนาสาหัสกว่าเลกแรกเยอะ เพราะว่าตลาดซื้อขายก็ยังเปิดแล้ว อีกอย่างคู่ต่อสู้เริ่มรู้เขารู้เรา ทำให้จะต้องเพิ่มเติมอาวุธหนักอะไรยังไง และเขาคงมองว่าตราดเป็นทีมที่มองข้ามไม่ได้นะ''

''เพราะฉะนั้นมันก็เป็นอะไรที่เราต้องทำการบ้านหนักยิ่งขึ้นในเลกที่สอง ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเราจะอยู่รอดในไทยลีกหรือไม่รอด แต่เราทำงานของเราให้หนักทุกเกม ผมคิดว่าผลของการที่เราทำงานหนัก เราช่วยกันเรามีสปริตที่ดี ทีมเวิร์กที่ดี ผมคิดว่าเราน่าจะสามารถอยู่ได้ในลีก''

กุนซือวัย 52 ปียังกล่าวถึงเกมหน้าในการไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง อีกว่า ''เกมหน้าการที่ไปเยือนเอสซีจี เมืองทอง ผมมองว่ามันไม่ง่ายอยู่แล้ว ด้วยขนาดของทีม เขายังเป็นทีมใหญ่ ซึ่งเราจะไปมองข้ามหรือประมาทเขาไม่ได้ และอีกอย่างหากเราออกไปเยือนและเรามีแต้มติดมือมา ผมมองว่าประสบความสำเร็จแล้ว''

สำหรับโปรแกรมไทยลีก 2019 นัดที่ 15 ตราด เอฟซี จะบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. 62 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองดวลบุรีรัมย์! แบ่งสายช้าง จูเนียร์คัพ2019 รอบประเทศ
    มืองทองร่วมสาย บุรีรัมย์ อะคาเดมี ส่วนแชมป์เก่าอัสสัมธนฯโม่แข้ง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ช้างจูเนียร์คัพ 2019 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2562 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ ได้มีการแถลงข่าวและพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ "ช้าง จูเนียร์ คัพ 2019" รอบชิงแชมป์ประเทศไทย โดยมีพันโทรุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์, คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยคุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง, คุณกันธร เพิ่มทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้านกีฬา กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์, คุณศิวัช วสันตสิงห์ บริษัท บูทรูมแอพพาเรล จำกัด โดยชุดกีฬาแบรนด์อาริ, คุณเคนทาโร่ ชิมะดะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด ตัวแทนทีม และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน ซึ่งมีทีมเยาวชนจากทั่วประเทศผ่านเข้าแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 16 ทีม จากกว่า 300 ทีมทั่วประเทศ
  • OFFICIAL : ศศลักษณ์หลุด! ศุภณัฏฐ์ติดช้างศึกแบโผ 23 แข้งลุยคิงส์คัพ 2019
    ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปี ประเดิมมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก เช่นเดียวกับ ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ และ ศิวกร จักขุประสาท ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา มีลุ้นลงสนามให้ทีมชาติไทย เป็นเกมที่ 100 ในการลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47
  • เกมจบมิตรภาพไม่จบ! บุรีรัมย์ เชื่อเมืองทองจะผ่านวิกฤตได้
    เกมจบ มิตรภาพไม่จบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ให้กำลังใจ เอสซีจี เมืองทอง หลังคู่แข่งแย่งแชมป์ตลอดกาลจมอยู่อันดับสุดท้าย
  • "บิ๊กอ๊อด" จ่อเรียกเปาคู่ "เมืองทอง-สุพรรณ" เข้าถก หลังโดนวิจารณ์ยับ
    “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายก สมาคมลูกหนังไทย ยันเรียกทีมงานผู้ตัดสินในเกมไทยลีกที่สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 เข้ามาสอบสวน หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์ในการทำหน้าที่ซึ่งส่อแววว่าจะผิดพลาด ขณะที่ กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีมกิเลนผยอง เชื่อว่าเชิ้ตดำทำหน้าที่ผิดพลาดจ นทีมของตัวเองต้องเสียประโยชน์จากการได้ลูกโทษที่จุดโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »