ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “ผีแดง” เตรียมส่งแข้งฟอร์มตันลดค่าหัวสถิติโลก กระชากตัวเก่งจิ้งจอกสยาม

“ผีแดง” เตรียมส่งแข้งฟอร์มตันลดค่าหัวสถิติโลก กระชากตัวเก่งจิ้งจอกสยาม

Posted 18/06/2019 by ไทยรัฐ

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิ๊งไอเดียเตรียมส่งแข้งฟอร์มตันเพื่อลดค่าตัวสถิติโลก ดึงปราการหลังตัวเก่งของ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 17 มิ.ย. ว่า “เดอะ ซัน” สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าวว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อันเดรียส เปเรรา เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังของเลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม

เป็นที่เข้าใจว่า จิ้งจอกสยาม ต้องการได้ค่าตัว แม็คไกวร์ ในราคาสถิติโลกกองหลัง 90 ล้านปอนด์

แต่ทางผีแดงไม่เต็มใจจ่ายเงินก้อนนั้นแต่พวกเขายังต้องการได้ตัวกองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษรายนี้อยู่

โดยพวกเขาเตรียมส่ง เปเรรา เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอของดีลนี้เพื่อที่จะทำให้เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมปล่อย แม็คไกวร์ ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อได้!ซาร์รี่มั่นปั้นป็อกบาประสบความสำเร็จ
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ใหม่แกะกล่อง ยูเวนตุส มั่นอกมั่นใจสามารถประสบความสำเร็จร่วมกับ ปอล ป็อกบา หากนักเตะย้ายมาร่วมทีมจริงๆ เพราะเคยทำได้มาแล้วสมัยที่กุมบังเหียน เชลซี และนำ เอแด็น อาซาร์ ประสบความสำเร็จ
  • โหดกว่าเดิม “ผีแดง” เล็งคว้า 2 สตาร์บาร์ซา เสียบแทนป็อกบา
    “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว มีแผนคว้าตัว 2 แข้งดังของทีมบาร์เซโลนา หาก พอล ป็อกบา ย้ายออกจากทีมซัมเมอร์นี้...
  • ซื้ออนาคต!แมนซิตี้งัดแผนเด็ดหวังดึงเฟลิกซ์เข้ารัง
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะขอซื้อ ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกอนาคตไกลของ เบนฟิก้า ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับปล่อยให้เขาได้อยู่กับ เบนฟิก้า ในสัญญายืมตัวต่อทันที 1 ฤดูกาล เพราะเดิมทีพวกเขาก็กะให้ เฟลิกซ์ เป็นกำลังสำคัญในอีกราว 2 ปีหลังจากนี้ ไม่ใช่ในซีซั่นหน้า
  • อยากย้ายเหรอ!? แมนยูสวมบทโหดโก่งค่าตัวป็อกบาสูงลิบ
    หลังจากที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาโหมกระแสข่าวย้ายทีมหนักขึ้นด้วยการไม่ปิดโอกาสที่จะบอกลา "ปีศาจแดง" ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษก็บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ ขณะที่ ป็อกบา ก็เชื่อว่าจะบีบให้ต้นสังกัดต้องปล่อยตนได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »