ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าคุยเปแอสเชหวังดึงเนย์มาร์กลับรัง

บาร์เซโลน่าคุยเปแอสเชหวังดึงเนย์มาร์กลับรัง

Posted 18/06/2019 by siamsport

โกลโบ้เอสปอร์เต้ สื่อของบราซิล ตีข่าว บาร์เซโลน่า ได้คุยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงการดึง เนย์มาร์ กลับมาอยู่กับทีมแล้ว และการเจรจาก็ราบรื่นสุดๆ จนทำให้ตอนนี้มีโอกาสสูงที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนจะได้หวนซบ "อาซูลกราน่า"

    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับเรื่องที่จะคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนกลับไปอยู่กับทีม ตามรายงานของ โกลโบ้เอสปอร์เต้ สื่อของประเทศบราซิล

    ถึงแม้ เนย์มาร์ จะย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,992 ล้านบาท) แต่เขาก็มีข่าวเรื่องไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อยู่บ่อยๆ และไม่นานมานี้ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสก็รายงานว่า "เปแอสเช" พร้อมที่จะโละแข้งวัย 27 ปีแล้ว

    นอกจากนี้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของทีมจอมทุ่มในฝรั่งเศสก็ทำให้อนาคตของ เนย์มาร์ เป็นประเด็นที่ร้อนแรงมากขึ้นไปอีก ด้วยการบอกว่านักเตะในทีมต้องเลิกทำตัวแบบคนดัง และหันมาช่วยทีมแบบจริงจังได้แล้ว ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าเขาตั้งใจสื่อถึง เนย์มาร์ นั่นเอง

    กระทั่งล่าสุด โกลโบ้เอสปอร์เต้ ก็แฉว่า บาร์เซโลน่า ได้หารือกับ ปารีสฯ ถึงเรื่องที่จะดึง เนย์มาร์ ไปร่วมทัพ และการพูดคุยก็เป็นไปได้ด้วยดีจนทำให้ตอนนี้ เนย์มาร์ ใกล้ที่จะได้กลับไปอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู แล้ว โดยที่ บาร์เซโลน่า จะจ่ายเงินให้อีกฝ่าย 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) พร้อมกับจะแถมนักเตะบางคนไปให้ด้วย ซึ่งคนที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในฐานะตัวแถมของดีลนี้ก็คือ อิวาน ราคิติช, ซามูแอล อุมติตี้ และ อุสมาน เดมเบเล่

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่านักเตะหลายคนของ บาร์เซโลน่า เป็นคนขอร้องให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว เดินเรื่องคว้าตัว เนย์มาร์ กลับมาอยู่กับทีมด้วย เพราะจนถึงตอนนี้ เนย์มาร์ ก็ยังสนิทกับนักเตะหลายคนของยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »