ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮันเนส โวล์ฟ แข้งใหม่ ไลป์ซิก เคราะห์ร้ายขาหักสยอง

ฮันเนส โวล์ฟ แข้งใหม่ ไลป์ซิก เคราะห์ร้ายขาหักสยอง

Posted 19/06/2019 by kapook

ฮันเนส โวล์ฟ แนวรุกคนใหม่ของ ไลป์ซิก เคราะห์ร้ายสุด ๆ ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงถึงขั้นขาหักสองท่อนในเกม ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562

        เกม ยู-21 ชิงแชมป์ยุโรประหว่าง ออสเตรีย กับ เซอร์เบีย จบด้วยชัยชนะของ ออสเตรีย 2-0 แต่ผู้เล่นและแฟนบอลในสนามทุกคน รวมถึงผู้ที่ได้ชมการถ่ายทอดสดคงจะยังช็อกไม่หายกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ดาวรุ่งวัย 20 ปีของทีมชาติออสเตรีย

        โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่  74 เมื่อ โวล์ฟ ถูก ลูกาซิน โยคาโนวิช กองหลัง เซอร์เบีย เสียบจากด้านหลัง และโชคร้ายที่แรงปะทะทำให้กระดูกขาของ โวล์ฟ หักทันที ซึ่งเพื่อนนักเตะในสนามที่ได้เห็นภาพกับตา ต่างก็พากันหน้าถอดสี โดยที่ทีมแพทย์ต้องนำตัวออกจากสนามอย่างเร่งด่วน

        จากจังหวะนี้ทำให้ อันเดรียส เอ็กเบิร์ก ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองแก่ โยคาโนวิช แต่หลังจากตรวจสอบเหตุการณ์จาก VAR จึงเปลี่ยนเป็นให้ใบแดงโดยตรงกับแนวรับ บอร์กโดซ์

        ทั้งนี้ ฮันเนส โวล์ฟ เตรียมย้ายจาก เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไปร่วมทัพสโมสรในเครือเดียวกันอย่าง ไลป์ซิก ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 โดยทั้ง 2 ทีมบรรลุข้อตกลงกันได้เรียบร้อยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »