ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทางการ!เรอัลมาดริดเปิดตัวโรดรีโก้สมาชิกใหม่

ทางการ!เรอัลมาดริดเปิดตัวโรดรีโก้สมาชิกใหม่

Posted 19/06/2019 by siamsport

โรดรีโก้ หัวหอกดาวโรจน์บราซิล เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ หลังซื้อจาก ซานโต๊ส ตั้งแต่ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร

     เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดตัว โรดรีโก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญายาว 6 ปี หรือจนถึงปี 2025

    "ราชันชุดขาว" ซื้อ โรดรีโก้ วัย 18 ปี มาจาก ซานโต๊ส ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) ก่อนปล่อยให้สโมสรในบ้านเกิดใช้งาน 1 ปี จนกระทั่งพร้อมดึงกลับมาใช้งานในฤดูกาล 2019/20

    โรดรีโก้ เผยในงานเปิดตัวว่า "ผมขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกอย่างที่ท่านทำให้ผม รวมถึงครอบครัว และท่านประธาน (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) ที่ให้ความเชื่อมั่นใจงานของผม ผมหวังว่า จะนำความสุขมากมายมาที่นี่ ฮาล่า มาดริด"

    ในช่วงซัมเมอร์นี้ "ราชันชุดขาว" เสริมทัพอย่างหนัก โดยนอกจากได้ โรดรีโก้ แล้วก็ยังมี เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังดาวรุ่งบราซิเลียน, เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม และ ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดู!เอเจนต์ชี้ชัดโอกาสเบลโยกซบแมนยู
    โจนาธาน บาร์เน็ตต์ นายหน้าของ แกเร็ธ เบล ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ฟันธงแล้ว ถึงโอกาสที่ตัวนักเตะจะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมอวย เบล ยังคงเป็นแข้งระดับท็อปของโลก
  • เปย์หนัก !!! แมนยู ทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาล รั้ง ปอล ป็อกบา อยู่ต่อ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ รั้ง ปอล ป็อกบา อยู่ต่อ หลังปีศาจแดงไม่อยากเสียสตาร์แชมป์โลกไป จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ
  • ถึงเวลาโกยเงิน!เผย5แข้งที่เรอัลมาดริดควรโละทิ้ง
    หลังจากที่ล้มเหลวไม่เป็นท่าในฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา มันจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่ เรอัล มาดริด ต้องการที่จะกลับมายิ่งใหญ่ให้ได้แบบทันควัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาล 2019/20 ที่พวกเขาหมายมั่นปั่นมือที่จะทวงคืนความสำเร็จให้ได้ ทั้งการแข่งขันภายในและนอกประเทศ และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้พวกเขายอมทุ่มทุนไปแล้วร่วมๆ 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,000 ล้านบาท) ในการดึงนักเตะอย่าง เอแด็น อาซาร์, ลูก้า โยวิช, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, โรดรีโก้ และ เอแดร์ มิลิเตา มาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »