ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาชื่อทิ้ง!เผย1ทีมโดนเดอลิกท์ปัดย้ายซบเรียบร้อย

กาชื่อทิ้ง!เผย1ทีมโดนเดอลิกท์ปัดย้ายซบเรียบร้อย

Posted 19/06/2019 by siamsport

กาเดน่า เซร์ สื่อของประเทศสเปน ระบุ ตอนนี้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังอนาคตไกลของ อาแจ็กซ์ ปัดซบ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยที่จริง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว เคยพยายามไปเกลี้ยกล่อมแข้งวัย 19 ปีด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่เป็นผล

    มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ กาเดน่า เซร์ สื่อของประเทศสเปน

    เดอ ลิกท์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นมาโดยตลอดกับ อาแจ็กซ์ ทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น โดยทีมที่อยากได้เขาไปเสริมแกร่งก็มีอย่างเช่น บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นต้น

    กระทั่งล่าสุด เอล ลาร์เกวโร่ รายการหนึ่งของ กาเดน่า เซร์ ก็เปิดเผยว่าตอนนี้ เดอ ลิกท์ ตัดชื่อ บาร์เซโลน่า ออกจากทีมที่เขาต้องการย้ายไปเล่นให้แล้ว แม้ว่าทั้งสองทีมจะเคยทำข้อตกลงปากเปล่าแบบล่วงหน้ากันไปแล้วก็ตาม โดยตอนนั้น อาแจ็กซ์ ตกลงที่จะขายดาวเตะชาวดัตช์ให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวราว 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท)

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เดอ ลิกท์ มีส่วนอย่างมากในการที่แข้งทีมชาติฮอลแลนด์ตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า โดยที่จริงก่อนหน้านี้นี้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า ลงทุนเดินทางไปยังกรุงอัมสเตอร์ดัมด้วยตัวเอง เพื่อที่จะเกลี้ยกล่อมให้ เดอ ลิกท์ ย้ายไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" เหมือนที่เคยทำสำเร็จกับรายของ เฟรงกี้ เดอ ยอง มาแล้ว แต่หนนี้เขาไม่ประสบความสำเร็จ

    ทั้งนี้ มันมีการเปิดเผยด้วยว่าทั้ง ปารีสฯ, บาเยิร์น และ ยูเวนตุส ให้ข้อเสนอที่ให้ค่าเหนื่อยกับ เดอ ลิกท์ เยอะกว่าที่ บาร์เซโลน่า ยื่นให้ ซึ่งตอนนี้เป็นที่เชื่อกันว่า "เปแอสเช" เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะได้เขาไปร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »