ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำรวจจับชายอังกฤษฆ่า เอมิ ซาล่า โดยไม่เจตนา

ตำรวจจับชายอังกฤษฆ่า เอมิ ซาล่า โดยไม่เจตนา

Posted 20/06/2019 by siamsport

ตำรวจสืบสวนคดีการเสียชีวิตของ เอมิเลียโน่ ซาล่า อดีตกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกในช่องแคบอังกฤษเมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา เผยว่าได้จับชายวัย 64 จากนอร์ธ ยอร์คเชียร์ ซึ่งต้องสงสัยว่าฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา แต่ยังไม่ระบุตัวตนของบุคคลดังกล่าวจนกว่าจะมีการตั้งข้อหา ตามรายงานข่าวจากอังกฤษในวันพุธ

    สารวัตรสืบสวน ไซม่อน ฮักซ์เตอร์ แห่งทีมสืบสวนอาชญากรรมคดีสำคัญ หรือ เอ็มซีไอที แห่งดอร์เซ็ทของอังกฤษ ได้แถลงในวันพุธว่า "เราได้ทำการสืบสวนเหตุการณ์แวดล้อมการเสียชีวิตของ มร. ซาล่า ในวงกว้าง และยังคงทำงานร่วมกับหน่วยงานร่วม รวมถึงสำนักงานการบินพลเรือนต่อไป"

    "ส่วนหนึ่งของการสืบสวนนี้ เราต้องพิจารณาว่ามีหลักฐานเกี่ยวกับการกระทำต้องสงสัยว่าผิดกฎหมายหรือไม่ และผลการสืบสวนหาข้อเท็จจริงที่เราได้ในวันนี้ -วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2019- เราได้จับชายวัย 64 จากพื้นที่นอร์ธ ยอร์คเชียร์ ซึ่งต้องสงสัยว่าทำให้คนตายโดยไม่เจตนาจากการกระทำอันมิชอบด้วยกฎหมาย"

    ตำรวจยังได้ระบุว่าจนท. ต้องทำการสืบสวนต่อไป และขอให้สื่อมวลชนรวมถึงบุคคลสาธารณะทั้งหลาย งดเว้นการกะเก็งและคาดเดาต่างๆ เนื่องจากอาจก่อให้เกิดความกระทบกระเทือนจิตใจของครอบครัวผู้เกี่ยวข้องได้ และตามระเบียบมาตรฐาน เจ้าหน้าที่จะไม่เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมหรือเผยตัวตนของบุคคลดังกล่าวจนกว่าบุคคลนั้นถูกตั้งข้อหาเพื่อสู้คดีในศาล

      สำหรับคนที่โดนจับในครั้งนี้ไม่ขอเปิดเผยชื่อ โดย เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของอังกฤษเผยว่าเป็นคนจัดเครื่องบิน ไปเปอร์ พีเอ-46 มาลิบู ให้ ซาลา ใช้เดินทาง รวมถึงเป็นคนจัดแจงให้ อิ๊บบ็อทสัน เป็นคนขับเครื่องบินด้วย ทั้งที่จริงๆ แล้วตอนแรก เขา จะต้องเป็นคนขับเครื่องบินนำ ซาลา ไปยังประเทศเวลส์

    การที่ ชายคนดังกล่าวถูกจับกุมเนื่องจากตำรวจมองว่า เขา เปลี่ยนตัวให้ อิ๊บบ็อทสัน มาขับเครื่องบินแทน จึงมีส่วนทำให้เกิดเรื่องน่าเศร้าในครั้งนี้ เพราะที่จริงแล้ว อิ๊บบ็อทสัน ไม่ควรจะได้เป็นนักบินให้กับเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ เนื่องจากเขาตาบอดสี และไม่ผ่านคุณสมบัติสำหรับการขับเครื่องบินตอนกลางคืน ซึ่งหลังจากโดนจับและสอบสวนแล้วนั้นตำรวจปล่อยตัวชายคนดังกล่าวกลับบ้านทันที

      อนึ่ง เอมิเลียโน่ ซาล่า ได้เสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกในช่องแคบอังกฤษ ระหว่างเดินทางจากเมืองน็องต์ไปยังคาร์ดิฟฟ์ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเขากับทีมบลูเบิร์ดส์ เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา โดยต่อมาจนท. ได้ทำการกู้ร่างของเขาขึ้นมาจากซากเครื่องบินเล็กที่จมอยู่ใต้ทะเลในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ จากนั้นครอบครัวได้นำศพของเขากลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดในโปรเกรโซ่ ของอาร์เจนตินา ขณะที่ร่างของนาย เดวิด อิ๊บบ็อทสัน นักบินวัย 59 จากโครว์ล, นอร์ธ ลินคอล์นเชียร์ หาไม่พบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี ดวลเดือดผี – หงส์ฟัดนอริช เปิดพรีเมียร์ – แดงเดือดเล่นบ้านแมนฯยูก่อน
    เว็บไซต์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2019-20 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีความดุเดือดกันตั้งแต่นัดแรก ซึ่งจะฟาดแข้งกันระหว่างวันที่ 9-11 ส.ค. ซึ่งคู่บิ๊กแมตช์คงหนีไม่พ้นโปรแกรมในวันที่ 11 ส.ค. ที่ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี
  • ของดีที่พรีเมียร์ลีก! 3 เหตุผลที่ แมนยู ควรซื้อ เจมส์ แมดดิสัน
    เป็นทีมที่มีข่าวกับนักเตะมากมายหลายคน แต่ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่สามารถเซ็นสัญญานักเตะคนไหนได้เลย (ถ้าไม่นับแข้งดาวรุ่งโนเนมวัย 16 ปี) และเมื่อวานที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ด ก็ยังมีข่าวอย่างต่อเนื่องเมื่อพวกเขาโผล่มาเป็นตัวเต็งในการคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดีในฤูดูกาลที่ผ่านมา แม้อาจจะมีข่าวแค่วันเดียวแต่ถือเป็นนักเตะที่น่าสนใจมาก ดังนั้นเรามาดูกันว่าทำไม ผีแดง ควรจะเซ็นแข้งรายนี้มาร่วมทีม
  • เดอลิกต์ได้ที่ลงแล้ว? อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะ
    ปิดฉากกันไปเกือบจะครบแล้ว สำหรับ 5 ลีกใหญ่ยุโรปประจำฤดูกาล 2018/19 (กัลโช่ เซเรีย อา กับ ลีก เอิง จะปิดซีซั่นสุดสัปดาห์นี้) จึงไม่แปลกใจที่กระแสข่าวเกี่ยวกับการโยกย้ายทีมของบรรดานักเตะเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ และก็ถือว่าน่าสนใจด้วย โดยเฉพาะเหล่าแข้งเนื้อหอมทั้งหลาย แต่จะเป็นใครมีข่าวกับทีมไหนบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันเลย
  • ลีออนโพสต์ลาเลสเตอร์ ขอบคุณสโมสรพร้อมแย้มอนาคต
    ลีออน เจมส์ เจ้าหนูดาวรุ่งทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โพสต์ผ่านเฟซบุ้คส่วนตัวว่า ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ ปิดฉากเวลา 11 ปี กับสีเสื้อสุนัขจิ้งจอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »