ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โฟกัสฟุตบอล! แคมป์เปิดใจคัมแบ็คช่วยบียู "ผมทำร่างกายให้พร้อมอยู่ตลอด"

โฟกัสฟุตบอล! แคมป์เปิดใจคัมแบ็คช่วยบียู "ผมทำร่างกายให้พร้อมอยู่ตลอด"

Posted 20/06/2019 by goal.com

กองกลางวัย 29 ปี เปิดใจเมื่อมีโอกาสกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดอีกครั้ง ในฟุตบอลถ้วย หลังติดโทษแบนยาวในลีก

สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทรู แบงค็อกฯ รู้สึกมีความสุข หลังได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกมที่ต้นสังกัดบุกชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่ลีโอ สเตเดียม วันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 29 ปี ถูกแบนยาวในลีกถึง 8 นัด จากเกมที่บุกเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 ก่อนที่ล่าสุด จะมีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในฟุตบอลถ้วย พร้อมช่วย แข้งเทพ ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ช้าง เอฟเอคัพ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญของสโมสร

"รู้สึกมีความสุขครับ ที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ช่วงที่ผ่านมา ยอมรับว่าอยากลงไปทำหน้าที่ช่วยทีมมากๆ เพราะระหว่างนี้ ผมก็แทบไม่มีอาการบาดเจ็บ ก็ยังรู้สึกเสียดายกับตัวเองอยู่เลยครับ แต่ในเมื่อทุกอย่างเกิดขึ้นแล้ว ผมต้องยอมรับ และ ก้าวผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้" สรรวัชญ์ กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

"ตอนลงไป รู้สึกดดันเหมือนกันครับ เพราะระหว่างที่ไม่มีผม ทีมก็กำลังทำผลงานได้ดี ซึ่งส่วนตัวผม ก็รู้สึกยินดีตามไปด้วย แต่อย่างที่บอก ในแง่ความกดดัน มันเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว ก็พยายามคิดแค่ว่าลงไปสนุก และ เต็มที่ที่สุด พอช่วยทีมผ่านเข้ารอบได้ ก็รู้สึกทั้งโล่ง ทั้งดีใจ ครับ"

กองกลางทีมชาติไทย เผยต่อว่า "จริงๆ ก่อนเกม มาโน ไม่ได้พูดอะไรกับผมเป็นพิเศษครับ แต่ตอนเกิดเรื่อง เขาก็พยายามพูดให้กำลังใจ เพราะในฐานะที่เขาผ่านชีวิตฟุตบอลมาเยอะ เขาคงเข้าใจความรู้สึกของผมเป็นย่างดี และ เขาก็พยายามบอกผมว่า ให้พยายาม ทำตัวให้พร้อมอยู่ตลอดเวลา จริงอยู่ที่ในลีก ผมยังเล่นไม่ได้ แต่ก็ยังมีฟุตบอลถ้วยรออยู่ และ ส่วนตัวผมก็พยายมตั้งใจฝึกซ้อมเหมือนเดิมครับ"

"หลายคนอาจคิดภาพว่า ผมคงรู้สึกดี ที่ผมอาจมีเวลาไปเที่ยวมากขึ้น แต่ผมอยากบอกจริงๆว่า ต่อให้ มาโน สั่งให้ผมไปเที่ยว หรือ พักผ่อนเป็นเดือน ผมก็ไม่มีความสุขหรอก เพราะ ความสุขของผมจริงๆ คือเวลาที่ผมได้ลงไปอยู่ในสนามฟุตบอลกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนซ้อม หรือ ตอนแข่ง และ ที่สำคัญ ผมรู้หน้าที่ว่า ผมต้องทำยังไง เพื่อให้ร่างกายผมพร้อมที่จะกลับมาช่วยทีมอยู่ตลอด"

"ดังนั้น ระหว่างนี้ ผมจะพยายามทำงานหนักต่อไปครับ อะไรที่ผมทำไม่ดี ผมอยากขอโทษอีกครั้ง กับทุกๆคน โดยเฉพาะกับคุณขจร เจียรวนนท์ ที่ผมทำให้ผิดหวัง และ ภาพลักษณ์สโมสรเสียหาย ก็หวังว่า หลังจากเกมล่าสุด (ชนะ บีจี ปทุมฯ 1-0) มันจะเป็นก้าวเล็กๆ ที่แสดงให้เห็นว่า ผมพร้อม และ รอเวลาที่จะกลับมาทำหน้าที่ช่วยทีมอีกครั้ง" สรรวัชญ์ ปิดท้ายด้วยอารมณ์มุ่งมั่น

สำหรับ สรรวัชญ์ เดชมิตร จะพ้นโทษแบน กลับมาช่วมทีมในโตโยต้า ไทยลีก ในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา เอฟซี วันที่ 28 กรกฎาคม 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »