ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เข้าสู่ยุคใหม่! คอสต้าเชื่อซาร์รีไปได้สวยกับม้าลาย

เข้าสู่ยุคใหม่! คอสต้าเชื่อซาร์รีไปได้สวยกับม้าลาย

Posted 20/06/2019 by goal.com

ปีกบราซิเลียนเชื่อว่าเฮดโค้ชคนใหม่จะทำผลงานกับทีมได้ดีเหมือนสมัยที่เป็นนายใหญ่ให้อัซซูรา

ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจรวดของ ยูเวนตุส ออกโรงชม เมาริซิโอ ซาร์รี เทรนเนอร์คนใหม่ของว่าเป็นหนึ่งในยอดฝีมือของวงการและเชื่อว่าจะพาทีมก้าวสู่ยุคใหม่ได้

กุนซือชาวอิตาเลียนเพิ่งแยกทางกับเชลซี หลังจากเข้ามาทำทีมได้เพียงปีเดียว และย้ายกลับมาทำงานในอิตาลีกับยูเว่ แม้เหล่าแฟนบอลอัซซูราบางกลุ่มจะไม่พอใจเนื่องจากเจ้าตัวเคยคุม นาโปลี แย่งแชมป์กับไอ้ม้าลาย แต่ปีกแซมบ้าเชื่อว่านี่คือคนที่จะพาทีมเข้าสู่ยุคใหม่

"ผมไม่รู้จัก (เมาริซิโอ) ซาร์รีเป็นการส่วนตัวนะ แต่ผมเคยเห็นผลงานของเขากับนาโปลีแล้ว" คอสต้า กล่าว

"เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่าพวกเราจะร่วมกันทำแบบนั้นได้ที่นี่ ผมเหลือสัญญาอีก 3 ปี และแน่นอนว่าผมจะอยู่ที่ตูรินต่อไป"

"ตอนนี้ทีมเราเข้าสู่ยุคใหม่แล้วเพราะเรามีเฮดโค้ชคนใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูแห้ว!สตาร์เปแอสเชจ่อซบยูเวนตุส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแวววืดแข้งเป้าหมายอีกแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าวนักเตะดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เล็งเอาไว้ ได้ตกลงโยกซบ ยูเวนตุส เรียบร้อย
  • เชื่อได้!ซาร์รี่มั่นปั้นป็อกบาประสบความสำเร็จ
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ใหม่แกะกล่อง ยูเวนตุส มั่นอกมั่นใจสามารถประสบความสำเร็จร่วมกับ ปอล ป็อกบา หากนักเตะย้ายมาร่วมทีมจริงๆ เพราะเคยทำได้มาแล้วสมัยที่กุมบังเหียน เชลซี และนำ เอแด็น อาซาร์ ประสบความสำเร็จ
  • มัทเธอุสแฉโรนัลโด้ชวนใครไปยูเวนตุส
    โลธาร์ มัทเธอุส อดีตแข้งคนดังของทีมชาติเยอรมนีและ บาเยิร์น ระบุ ในช่วงราว 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ฮาเมส โรดริเกซ บอกกับตนว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากให้ โรดริเกซ ไปอยู่ที่ ยูเวนตุส ด้วยกัน โดยที่ มัทเธอุส เชื่อว่าทั้งคู่จะเข้าขากันเป็นอย่างดี
  • ของโปรด!แฟนบอกหยอกซาร์รี่เรียกฮาในโซเชียล
    แฟนลูกหนังรายหนึ่งใช้สื่อออนไลน์หยอก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่มีข่าวเตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องรับงานกุมบังเหียน ยูเวนตุส ด้วยการนำสัญลักษณ์ที่หน้าอกเสื้อสโมสรรูป JJ เป็นรูปบุหรี่ ซึ่งเป็นของโปรดของ อดีตนายใหญ่นาโปลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »