ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์เตรียมไม้เด็ดบังคับปารีสปล่อยซบบาร์ซ่า

เนย์มาร์เตรียมไม้เด็ดบังคับปารีสปล่อยซบบาร์ซ่า

Posted 21/06/2019 by siamsport

สื่อดังในกาตาลุนย่า ตีข่าว เนย์มาร์ หัวหอกค่าตัวแพงสุดในโลก เตรียมที่จะใช้มาตรการดิบด้วยการสไตรค์ไม่ยอมกลับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อเปิดฉากซีซั่นใหม่ โดยหวังจะกดดันให้ต้นสังกัดยอมปล่อยตัวกลับไปซบ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้
               เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล แสดงเจตจำนงไม่ขอกลับมาที่สโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเปิดฉากฤดูกาล 2019-2020 และพร้อมที่จะทำการสไตรค์ "เปแอสเช" เพื่อกดดันให้พวกเขายอมปล่อยตัวกลับไปเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จากการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า 

               ในช่วงที่ผ่านมา เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวมาตลอดเกี่ยวกับการย้ายทีม ขณะเดียวกัน ดาวเตะเลือดแซมบ้า แสดงออกอย่างชัดเจนกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร แซงต์-แชร์กแมง ว่าไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนใจเขาเพื่อที่จะหวนกลับไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง

               "สปอร์ต" สื่อดังในดินแดนกระทิงดุ รายงานว่า เนย์มาร์ คิดมาตลอดว่าตนเองทำผิดพลาดมหันต์ที่ย้ายมาค้าแข้งในกรุงปารีส ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกเมื่อซัมเมอร์ปี 2017 กอปรกับมีปัจจัยหลายๆ อย่างที่อยู่เบื้องหลังที่ทำให้เขาไม่มีความสุขกับสโมสรรวมถึงการแยกห้องแต่งตัว, การทะเลาะกับ เอดินสัน คาวานี่ เรื่องทำหน้าที่ยิงจุดโทษในซีซั่นแรกที่ย้ายมาเล่น

                นอกจากนี้ยังมีปัญหากับทีมคู่แข่ง, การที่ไม่ค่อยได้รับการปกป้องจากผู้ตัดสิน, คุณภาพของลีก เอิง, สิ่งอำนวยความสะดวกและปริมาณความจุของสนามขอสโมสรเล็ก, ความสัมพันธ์กับสื่อ และปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้า แต่ประเด็นสำคัญที่สุดที่ก็คือ เนย์มาร์ ไม่เคยมีความสุขกับสโมสรเลย แถมยังเปรียบเทียบสถานะของ "เปแอสเช" กับ บาร์ซ่า รวมทั้งการมองว่าต้นสังกัดเป็นเพียงสโมสรเล็กๆ ตรงข้ามกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เป็นยักษ์ใหญ่ในวงการลูกหนัง

                 ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า มีข่าวว่าใกล้จะคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จากสถานะของ เนย์มาร์ ในตอนนี้เชื่อได้ว่าสโมสรคงพร้อมที่จะเปลี่ยนใจเพื่อกระชาก ดาวยิงเลือดบราซิเลียน กลับมาคืนรังอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »