ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาใช้แผนต่อสายตรงอ้อนซาร์รี่ดึงกลับยูเวนตุส

ป็อกบาใช้แผนต่อสายตรงอ้อนซาร์รี่ดึงกลับยูเวนตุส

Posted 22/06/2019 by siamsport

สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก ถึงขนาดโทรสายตรงหา เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ ยูเวนตุส เพื่อช่วยทุ่มเงินซื้อตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะหัวใจอยากย้ายกลับเมืองตูริน และไม่ต้องการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศอิตาลี รายงานว่า ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดเฟร้นช์ โทรสายตรงหา เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนเก่ง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่ออ้อนให้ช่วยดึงตัวเขาออกมาจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

    มิดฟิลด์แชมป์โลก วัย 26 ปี แสดงความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะการที่นักเตะเปิดปากยอมรับชัดเจนว่าต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ หลังจากใช้เวลาค้าแข้งภายใต้สีเสื้อ "ปีศาจแดง" เพียงแค่ 3 ฤดูกาลเท่านั้น

    แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเพื่อดึง ป็อกบา ไปร่วมทีม แต่สื่อเมืองมะกะโรนี รายงานว่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งย้ายจาก ยูเว่ มาเล่นกัน แมนฯ ยูฯ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติจำนวน 89 ล้านปอนด์  (ราว 3,649 ล้านบาท) เมื่อปี 2016 ได้ติดต่อไปหา ซาร์รี่ แล้ว

    สื่อเจ้าเดิมยังระบุว่า ป็อกบา มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะกลับไปเล่นที่เมืองตูริน และได้โทรหา อดีตผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เพื่อกระตุ้นให้ช่วยฉุดเขาออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน" แต่งานนี้อาจจะยากซะหน่อยเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ขาย ป็อกบา หากไม่ได้ค่าตัวจำนวน 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,150 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแล้ว! เอเยนต์แฟร์นานเดสบินมาอังกฤษ มุ่งเป้าคุย 2 ทีม ค่าตัวฉูดเกิน2.6พันล.
    คอร์เรยโอ้ ดา มานญ่า สื่อของประเทศโปรตุเกส ตีข่าว มิเกล ปินโญ่ นายหน้าของ บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง กำลังอยู่ที่อังกฤษเพื่อเจรจาเรื่องย้ายทีม โดยเขาคุยกับ สเปอร์ส ไปเรียบร้อย และเตรียมหารือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ ส่วนค่าตัวในตอนนี้ของ แฟร์นานเดส น่าจะอยู่ที่ 64 ล้านปอนด์
  • จะซื้อได้กี่คน? เปิดงบแมนยูให้โซลชาเสริมทัพ
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด อนุมัติงบเสริมทัพเบื้องต้นในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมแค่ 100 ล้านปอนด์ โดยถ้าอยากจะได้เพิ่มก็ต้องขายนักเตะให้ได้ซะก่อน
  • เอาใครดี? 4หัวหอกที่แมนยู(ควร)จะดึงมาแทนลูกากู
    แม้ยังไม่มีความแน่นอน แต่ก็มีแนวโน้มสูงมากๆ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจขาย โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียม พ้นถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มี อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับตัวนักเตะมากที่สุด ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น มันก็ชัดเจนว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องออกล่าตัวกองหน้าคนใหม่เข้ามาทดแทน แต่ใครละที่ดูเหมาะสมกับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มากที่สุด? เรามาลองวิเคราะห์กันดูกับ 4 ดาวยิงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีข่าวด้วยในตอนนี้ ซึ่งเราจะมองทั้งในแง่ของความเหมาะสมและความเป็นไปได้ที่ดีลจะเกิดขึ้น
  • แพงไปไหม!ปูดแมนยูเซ็นวานบิสซาก้าใน48ชั่วโมง
    สื่อผู้ดี ตีข่าวต่อเนื่อง อารอน วาน-บิสซาก้า เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในไม่เกิน 48 ชั่วโมงนี้ หลังมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว และตอนนี้ก็ใกล้ได้ข้อยุติเกี่ยวกับค่าตัวของแข้งเนื้อหอมซึ่งน่าจะอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »