ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เล่นแรงนะเจ๊!เจอของขวัญเมียทำเบ็คส์หน้าเบ้เลย

เล่นแรงนะเจ๊!เจอของขวัญเมียทำเบ็คส์หน้าเบ้เลย

Posted 22/06/2019 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม ถึงกับหน้าเบ้ หลังได้ของขวัญจากเมียเลิฟเป็นเสื้อทีมคู่ปรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมปักชื่อเล่นที่เกลียดอีกต่างหาก
     วิคตอเรีย เบ็คแฮม ศรีภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีกขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการแกล้งสามีด้วยการให้เสื้อทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นของขวัญ ส่งผลให้สามีสุดหล่อถึงกับมีสีหน้าบอกบุญไม่รับกันเลยทีเดียว ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    อดีตนักร้องสาวคนดังวง สไปซ์ เกิร์ลส์ วัย 45 ปี ให้เสื้อเบอร์ 7 ทีม "เรือใบสีฟ้า" ไม่พอ ยังปักคำว่า "เดฟ (Dave)" ซึ่งเป็นชื่อเล่นที่อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่ชอบอีกด้วย ก่อนโพสต์รูปลงสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมด้วยอิโมจิรูปยิ้มทั้งน้ำตา


    ทั้งนี้ เบ็คแฮม เป็นขวัญใจของแฟนบอล "ปีศาจแดง" หลังค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 1992-2003 และเพิ่งมาโชว์ฟอร์มที่สุดยอดในวัย 44 กะรัตในเกมพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปีชุดคว้าเทรบเบิ้ลแชมป์ ที่พบกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลงดงามเชิญแขกร่วมงานแต่งบริจาคเงินช่วยเด็ก
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ควงแฟนสาวดีกรีอดีตนางงานตุรกีเข้าประตูวิวาห์ พร้อมเชิญชวนแขกที่มาเป็นสักขีพยานไม่ต้องนำของขวัญมามอบให้ แต่อยากให้ทุกคนร่วมกันบริจาคเงินเข้าองค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ทั่วโลก
  • จัดฉากป่าว ?? เผยคลิปเรื่องบนเตียง เนย์มาร์ กับ โจทก์สาวคดีข่มขืน
    เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวในคดีข่มขืน หลัง นาจิล่า ทรินดาเด้ ได้เข้าแจ้งความว่าเธอถูก ซุปตาร์บราซิเลียน ทำร้ายร่างกาย และข่มขืน แม้ว่าทาง หัวหอกเปแอสเช และพ่อของเขาจะออกมาบอกแล้วก่อนหน้านี้ว่าเป็นเรื่องของการถูกจัดฉาก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 6 มิถุนายน 2562
  • ทีมลีกล่างสเปนจ้างนักเต้นสยิวฉลองเลื่อนชั้น
    เอสปอติอู ลานก้า เอาใจนักเตะเหลือเกินเมื่อจ้างนักเต้นระบำเปลื้องผ้ามาเต้นยั่วใจพวกเขาหลังทำภารกิจสำคัญพาสโมสรเลื่อนชั้นได้สำเร็จ แต่งานนี้ขอบอกโดนด่าระงม เพราะสิ่งที่ทำเป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างมา
  • แบนเด็กเลี่ยนยู14 ถกกางเกงงัดจู๋โชว์เปาสาวพร้อมขู่สุดช็อก เหตุแค่เสียเตะมุม
    เกิดเหตุการณ์สุดช็อกในเกมระดับเยาวชนของอิตาลี เมื่อนักเตะวัย 14 ปีรายหนึ่งถึงขนาดโชว์อวัยวะเพศของตัวเองใส่หน้ากรรมการ จูเลีย นิคาสโตร เพราะไม่พอใจกับการตัดสินของเธอ ทำให้แข้งรายดังกล่าวโดนสั่งห้ามเล่นฟุตบอล 1 ปี โดยถึงแม้จะมีการเปิดช่องทางให้มีการลดบทลงโทษ แต่บิ๊กบอสของ เอฟไอจีซี คัดค้านหัวชนฝา แถมบอกว่าบทลงโทษควรจะแรงกว่านี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »