ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปิดชื่อแล้วแข้งกาลาคติกอสมาดริดปีหน้าเป็นใคร

เปิดชื่อแล้วแข้งกาลาคติกอสมาดริดปีหน้าเป็นใคร

Posted 22/06/2019 by siamsport

สื่อสเปน เปิดรายชื่อแล้วแข้งซูเปอร์สตาร์ที่ เรอัล มาดริด จะดึงมาร่วมทีมในซัมเมอร์หน้าเป็นใคร หลังปีนี้ได้ เอแด็น อาซาร์ เป็นนักเตะรายแรกใน กาลาคติกอส ภาคใหม่
     เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน วางแผนที่จะคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำของแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" วางแผนสร้าง กาลาคติกอส ภาคใหม่ เพื่อทวงบัลลังก์แชมป์กลับคืนมาจาก บาร์เซโลน่า ให้จงได้ โดยจะดึงนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์มาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ปีละ 1 คน

    ในปีนี้ มาดริด ได้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม เข้ามาเป็นสตาร์ กาลาคติกอส ยุคใหม่คนแรกแล้ว และในปีหน้า เปเรซ ก็ต้องการดึง เอ็มบั๊ปเป้ มาเป็นคนต่อไปให้ได้

    ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส วัย 20 ปี มีสัญญากับ เปแอสเช ถึงปี 2023 และ เรอัล มาดริด ก็หวังให้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่ง กล่อมนักเตะเพื่อนร่วมชาติ มาอยู่ด้วยให้ได้ และพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้มากกว่าที่ได้รับกับทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอม

    อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด คงจะต้องทุ่มเงินในระดับมหาศาล เพราะตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ได้รับการประเมินให้เป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดในโลกอยู่ที่ 252 ล้านยูโร (ประมาณ 8,820 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »