ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อย่าไปเชลซี!ดาร์บี้พร้อมให้สัญญาใหม่รั้งแลมพาร์ดอยู่ต่อ

อย่าไปเชลซี!ดาร์บี้พร้อมให้สัญญาใหม่รั้งแลมพาร์ดอยู่ต่อ

Posted 22/06/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ดาร์บี้ ให้สัญญาใหม่กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดยจะให้ค่าเหนื่อยเจ้าตัว 2.5 ล้านปอนด์ต่อปีด้วยกัน
    ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพื่อหวังที่จะให้เขาเป็นผู้จัดการทีมของสโมสรต่อไป ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    แลมพาร์ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี ตั้งแต่ตอนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังอยู่ในตำแหน่งดังกล่าวแล้ว และพอ ซาร์รี่ ไปคุม ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ กระแสข่าวระหว่าง แลมพาร์ด กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ยิ่งรุนแรงขึ้นไปอีก หลังจากที่เขาเป็นขวัญใจของที่นั่น

    อย่างไรก็ตาม เมล มอร์ริส เจ้าของ ดาร์บี้ พยายามที่จะรั้งตัว แลมพาร์ด เอาไว้ให้ได้ ด้วยการยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 4 ปีให้เขา พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยเจ้าตัวปีละ 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 102.5 ล้านบาท) โดยในฤดูกาลล่าสุด แลมพาร์ด เกือบพา ดาร์บี้ ขึ้นไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ จากการไปถึงนัดชิงชนะเลิศของรอบเพลย์ออฟ แต่ทีมของเขาไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดวีรเวร เนย์มาร์ 2 ฤดูกาลกับ "เปแอสเช"
    ช่วงที่ผ่านมาเรื่องราวของ เนย์มาร์ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับความสนใจจนสื่อและคอลูกหนังทั่วโลก เพราะนักเตะดูเหมือนไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "เปแอสเช" อีกต่อไปแล้ว ในขณะที่สโมสรก็ไม่ต้องการเก็บนักเตะที่ไร้ใจเอาไว้กับทีม เพียงแต่ยังไม่สามารถหาทีมไหนที่กล้าทุ่มเงินซื้อ ดาวยิงเลือดบราซิเลียน ไป
  • จบที่อายุ35ปี!ตอร์เรสประกาศแขวนสตั๊ดก่อนเกมดวลชนาธิป
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก ซากัน โทสุ ประกาศแขวนสตั๊ดผ่าน ทวิตเตอร์ โดยเจ้าตัวจะแจกแจงรายละเอียดเพิ่มเติมในงานแถลงข่าววันอาทิตย์นี้
  • เนย์มาร์เตรียมไม้เด็ดบังคับปารีสปล่อยซบบาร์ซ่า
    สื่อดังในกาตาลุนย่า ตีข่าว เนย์มาร์ หัวหอกค่าตัวแพงสุดในโลก เตรียมที่จะใช้มาตรการดิบด้วยการสไตรค์ไม่ยอมกลับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อเปิดฉากซีซั่นใหม่ โดยหวังจะกดดันให้ต้นสังกัดยอมปล่อยตัวกลับไปซบ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้
  • อุทธรณ์ไม่ผ่าน! ยูฟายืนโทษแบนเนย์มาร์ 3 เกม
    ดาวยิงแซมบ้าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมสโมสรยุโรป 3 นัดเช่ท่าเดิม หลังยูฟาปฏิเสธคำอุทธรณ์จากเปแอสเชแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »