ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่ออังกฤษมาแปลกตีข่าวเปแอสเชไม่คิดขายเนย์มาร์

สื่ออังกฤษมาแปลกตีข่าวเปแอสเชไม่คิดขายเนย์มาร์

Posted 22/06/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ปารีสฯ บอกกับ บาร์เซโลน่า ว่าไม่คิดขาย เนย์มาร์ โดยผู้บริหารของทีมมองว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวแทนที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงแบบนี้ได้
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส บอกกับ บาร์เซโลน่า ว่าพวกเขาไม่คิดที่จะขาย เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียน ไม่ว่าจะได้ราคาเท่าไหร่ก็ตาม จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับการเล่นให้ ปารีสฯ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,992 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ซึ่งก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสก็ตีข่าวใหญ่ว่า "เปแอสเช" พร้อมโละเขาแล้ว เพราะทนไม่ไหวที่เจ้าตัวมีพฤติกรรมย่ำแย่ ขณะที่ เลอ ปารีเซียง อีก 1 สื่อของเมืองน้ำหอมบอกว่า ปารีสฯ ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 300 ล้านยูโร (ประมาณ 10,800 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล รายงานในทิศทางตรงกันข้ามว่า ปารีสฯ ประกาศชัดว่า เนย์มาร์ ไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ว่าจะได้ราคาเท่าไหร่ก็ตาม โดยกลุ่มทุนจากกาตาร์ที่เป็นเจ้าของ ปารีสฯ มองว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะหาตัวแทนที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงแบบเดียวกับแข้งวัย 27 ปีได้ นอกจากนี้ พวกเขาก็ยังมีเงินมากพอจนไม่จำเป็นต้องหาเงินเพิ่มด้วย

    ทั้งนี้ เนย์มาร์ ยังสามารถยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วยตัวเองได้อยู่ ถ้าหากเขาต้องการบอกลา ปารีสฯ จริงๆ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะให้เงิน 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) พร้อมกับแถม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้ เพื่อที่จะดึง เนย์มาร์ กลับไปอยู่กับทีม ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »