ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่สู้ต่อ!วิลเลี่ยนเมินเงินก้อนโตปัดข้อเสนอทีมจีน

อยู่สู้ต่อ!วิลเลี่ยนเมินเงินก้อนโตปัดข้อเสนอทีมจีน

Posted 22/06/2019 by siamsport

ยูโอแอล เอสปอร์เต้ สื่อของบราซิล ตีข่าว วิลเลี่ยน ดาวเตะ เชลซี บอกปัดข้อเสนอจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แม้ว่าอีกฝ่ายจะให้ค่าเหนื่อยก้อนโต รวมถึงให้สิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกอีกหลายอย่างก็ตาม
    วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธขัอเสนอจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ตามรายงานของ ยูโอแอล เอสปอร์เต้ สื่อของประเทศบราซิล

    ในฤดูกาล 2018-19 วิลเลี่ยน มีความสำคัญกับทีมน้อยลง แถมเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วด้วย ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งว่ากันว่า บาร์เซโลน่า เคยให้ความสนใจในตัวเขาเหมือนกัน

    กระทั่งล่าสุด ยูโอแอล เอสปอร์เต้ ก็เผยว่า เสิ่นหัว อยากได้ วิลเลี่ยน ไปเสริมแกร่ง จนยื่นสัญญาที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาถึงสัปดาห์ละ 230,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.43 ล้านบาท) แถมยังสัญญาว่าจะให้ความช่วยเหลือด้านอื่นๆ กับเจ้าตัวด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเช่าแฟลทให้, หารถมาให้ 2 คนพร้อมคนขับ รวมถึงอาสาที่จะจ่ายค่าเครื่องบินให้

    อย่างไรก็ตาม วิลเลี่ยน ก็ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เพราะเขาอยากอยู่แย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เชลซี ต่อไป นอกจากนี้ เขายังมองว่าการพาครอบครัวไปใช้ชีวิตในทวีปเอเชียมันอาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสมเท่าไหร่นักด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »