ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ว่างมานาน!แมนซิตี้ยันแล้วใครได้เสื้อเบอร์9

ว่างมานาน!แมนซิตี้ยันแล้วใครได้เสื้อเบอร์9

Posted 23/06/2019 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มแล้ว ผู้เล่นที่จะได้สวมเสื้อเบอร์ 9 ลุยซีซั่นหน้า หลังจากที่ปล่อยให้เสื้อหมายเลขนี้ว่างเว้นไปนานร่วม 2 ปี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวดังของทีมชาวบราซิเลียน จะได้โยกมาสวมเสื้อหมายเลข 9 ตั้งแต่ฤดูกาล 2019/20 เป็นต้นไป

เดิมที เชซุส สวมเสื้อหลายเลข 33 มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก พัลไมรัส เมื่อเดือนมกราคมปี 2017 ซึ่งในเวลานั้น โนลิโต้ กองหน้าชาวสแปนิช เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 9 ของทีม "เรือใบสีฟ้า" อยู่ แต่หลังจากนั้นเพียงไม่กี่เดือน โนลิโต้ ก็อำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ย้ายกลับไปค้าแข้งที่ สเปน กับ เซบีย่า

นับจากนั้นเป็นต้นมาเสื้อเบอร์ 9 ของ แมนฯ ซิตี้ ก็ว่างมาตลอด จนกระทั่งล่าสุดยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ประกาศมอบเสื้อเบอร์ดังกล่าวให้กับ หัวหอกวัย 22 ปี เรียบร้อย

"ถือเป็นเกียรติอย่างสูงเลยที่จะได้สวมเสื้อเบอร์ 9 ให้ ซิตี้ และผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ผมหวังที่จะทำประตูให้ได้มากที่สุด และช่วย ซิตี้ คว้าแชมป์รายการต่างๆ มาครองให้ได้ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง นี่คือเบอร์เสื้อที่ผมได้ใช้ตอนเล่นให้ทีมชาติบราซิลด้วย และก็อย่างที่ผมทำมาตลอดคือ ผมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับ ซิตี้ เมื่อได้สวมเสื้อตัวนี้" เชซุส ซึ่งตอนนี้กำลังรับใช้ทีมชาติบราซิล สู้ศึก โกปา อเมริกา 2019 ที่ประเทศบ้านเกิด เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร หลังจากที่ทราบข่าวว่าจะได้สวมเสื้อเบอร์ 9 ลุยฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ เชซุส ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 100 นัด ทำได้ 45 ประตู โดยก่อนหน้านี้เสื้อเบอร์ 9 ของ "เรือใบสีฟ้า" เคยตกเป็นของหัวหอกชื่อดังอย่าง อัลบาโร่ เนเกรโด้, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, วาเลรี่ โบยินอฟ, เอมิล เอ็มเพนซ่า, แอนดี้ โคล, เปาโล วันโชเป้ และ พอล ดิ๊กคอฟ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »