ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชัดเจน!เดมเบเล่ตอบแล้วหลังมีข่าวแมนยูสน

ชัดเจน!เดมเบเล่ตอบแล้วหลังมีข่าวแมนยูสน

Posted 23/06/2019 by siamsport

มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกดาวดัง โอลิมปิก ลียง ตอบแล้วแบบชัดๆ หลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอีกหลายๆ สโมสร

มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าคนเก่งของ โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ตัวเขาจะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม
   

เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ได้มอง เดมเบเล่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ทว่าล่าสุด อดีตหัวหอก เซลติก วัย 22 ปี ประกาศชัดแล้วว่า จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

"ผมยังเหลือสัญญาสี่ปีกับที่นี่ และฤดูกาลหน้าผมจะยังอยู่กับ ลียง เหมือนเดิม" เดมเบเล่ กล่าวกับนักข่าว โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส สู้ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ประเทศอิตาลี กับ ซาน มาริโน่ เป็นเจ้าภาพ

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา เดมเบเล่ ลงเล่นให้ ลียง รวมทุกรายการ 45 นัด ทำได้ 20 ประตู    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอกันที!เปแอสเชประกาศพร้อมโละเนย์มาร์พ้นทีม
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมโละ เนย์มาร์ หัวหอกคนดังในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็อยากได้เงินมากกว่าตอนที่ซื้อเขามาจาก บาร์เซโลน่า เหมือนกัน
  • เดอปายจวกยับ!สไตล์แมนยูเล่นน่าเบื่อใครดูอาจมีหลับ
    เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ยังไม่หยุดจวกหนักใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า แม้ยกย่องเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ช่วงหลายปีที่ผ่านมาสไตล์การเล่นของ "ผีแดง" โคตรน่าเบื่อชนิดที่ใครได้ดูเกมของพวกเขาเตรียมนอนหลับได้เลย
  • ไม่หนักอย่างที่คิด เปแอสเชคอนเฟิร์ม “เนย์มาร์” พักแค่ 4 วีค
    ทีมแพทย์เปแอสเชคอนเฟิร์ม "เนย์มาร์" จะไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัด หลังบาดเจ็บข้อเท้ารุนแรงในเกมอุ่นเครื่อง และน่าจะคืนสนามได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
  • เปแอสเชยันแล้วเนย์มาร์พักนานแค่ไหน?
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คอนเฟิร์มแล้ว เนย์มาร์ ดาวยิงซุปตาร์ประจำทีม จำเป็นต้องพักแข้งนานขนาดไหน หลังเจ้าตัวเจ็บหนักมากจากเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธ จนอดช่วยทีมชาติบราซิล สู้ศึก โกปา อเมริกา 2019 อย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »