ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เฉพาะในลีก!เผยจำนวนประตูที่ซาร์รี่ต้องการจากโรนัลโด้?

เฉพาะในลีก!เผยจำนวนประตูที่ซาร์รี่ต้องการจากโรนัลโด้?

Posted 23/06/2019 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ในตอนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส ไปเจอกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อคุยเรื่องแท็คติกกันนั้น ซาร์รี่ บอกด้วยว่าต้องการให้ โรนัลโด้ ยิงในลีกให้ถึงหลัก 40 ลูกในฤดูกาลหน้า โดยเขาตั้งใจจะดัน โรนัลโด้ ขึ้นไปเล่นในพื้นที่ที่สูงขึ้น

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บอกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของทีมว่าต้องการให้อีกฝ่ายทำประตูในลีกให้ถึงหลัก 40 ประตูในซีซั่นหน้า ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

โรนัลโด้ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน พร้อมโดนตั้งความคาดหวังว่าเขาจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำเหมือนตอนอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ซึ่งในซีซั่นล่าสุดเขาทำประตูรวมในทุกรายการได้ 28 ลูก โดยในจำนวนนั้นเกิดขึ้นในลีก 21 ประตู และมันก็ไม่เพียงพอกับการทำให้เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก โดยคนที่ได้ตำแหน่งดังกล่าวคือ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ดาวยิง ซามพ์โดเรีย ที่ทำไป 26 ประตู

ทั้งนี้ ซาร์รี่ ได้เดินทางไปหา โรนัลโด้ ในตอนที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสล่องเรือยอชต์ในช่วงวันหยุดที่ประเทศกรีซ โดยพวกเขาได้พูดคุยถึงเรื่องแท็คติกกันอย่างละเอียด และในระหว่างการสนทนานั้น กุนซือชาวอิตาเลียนก็บอกด้วยว่า โรนัลโด้ จะถูกดันไปอยู่ข้างหน้ามากขึ้น เพราะมันเป็นตำแหน่งที่เหมาะกับเจ้าตัวมากที่สุด และเขาก็ต้องการให้แข้งวัย 34 ปียิงให้ได้ถึงหลัก 40 ลูกด้วย

ถ้าหาก โรนัลโด้ ทำแบบนั้นได้ เขาก็จะทำลายสถิติการทำประตูในลีกมากสุดต่อ 1 ฤดูกาลของ เซเรีย อา (36 ประตู) ทันที โดยเจ้าของร่วมในสถิติดังกล่าวคือ กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่ทำได้ในฤดูกาล 2015-16 ซึ่งเป็นตอนที่ อิกวาอิน ร่วมงานกับ ซาร์รี่ ที่ นาโปลี และ จิโน่ โรเซ็ตติ อดีตดาวเตะ โตริโน่ ที่ทำเอาไว้เมื่อฤดูกาล 1928-29

ขณะที่ตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขานั้น โรนัลโด้ เคยทำประตูในลีกอย่างน้อย 40 ลูก ได้ 3 หน ซึ่งเกิดขึ้นตอนอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »