ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วอน!เอโต้ยุยงสตาร์ดังทิ้งลิเวอร์พูลซบบาร์ซ่า

วอน!เอโต้ยุยงสตาร์ดังทิ้งลิเวอร์พูลซบบาร์ซ่า

Posted 24/06/2019 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" มีเคืองแหงๆ เมื่อ ซามูเอล เอโต้ ตำนานบาร์เซโลน่า เบิกเนตรเพื่อให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พบทางสว่าง ด้วยการแนะนำปนยุยงส่งเสริมให้นักเตะทิ้ง ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หากอยากเป็นหนึ่งในแข้งเก่งสุดในโลก

ซามูเอล เอโต้ ตำนานกองหน้าทีมชาติแคเมอรูน และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แนะนำ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวอียิปต์ ควงย้ายหนี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หากเจ้าตัวต้องการที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก

สตาร์ลูกหนังทีมชาติอียิปต์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างยิ่งใหญ่ แถมยังเกือบนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่น่าเสียดายพลาดท่าให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ชื่อของ ซาลาห์ มีลุ้นเป็นตัวเต็งคว้ารางวัล "บอลทองคำ" หรือ บัลลงดอร์ ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นรางวัลที่การันตีสำหรับผู้ที่ได้มาครอบครองเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในรอบปี โดย เอโต้ เชื่อว่า ซาลาห์ จะได้รับการเชิดชูแบบนั้นก็ต้องย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา สเปน เท่านั้น

"ถ้าเขา (ซาลาห์) มีโอกาสเล่นในลีกที่แกร่งที่สุดในโลก ซึ่งก็คือลีกสเปน เขาต้องเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า โม มีทุกอย่างที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก" อดีตหัวหอก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชุดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ฤดูกาล 2009-10 กล่าว

ทั้งนี้ ซาลาห์ สร้างผลงานสุดประทับใจในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อซัดไป 44 ประตูจากการลงแข่งทุกรายการ และคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีพีเอฟเอ มีสัญญาอยู่สร้างอนาคตกับ "เดอะ เร้ดส์" ยาวจนถึงปี 2023 เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »