ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หน้ามืด!แมนยูทุ่ม430ล้านป.ดึงกองหลังราชัน

หน้ามืด!แมนยูทุ่ม430ล้านป.ดึงกองหลังราชัน

Posted 24/06/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มหน้ามืดเตรียมทุ่มไม่เกรงใจเงินในคลังเมื่อพร้อมเขียนเช็คจำนวน 430 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา ราฟาแอล วาราน กองหลังแชมป์โลก ให้ เรอัล มาดริด พิจารณาปล่อยตัว แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมคิดหนักเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มทุนสร้างจำนวน 430 ล้านปอนด์ (ราว 17,630 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาในการกระชากตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "ราชันชุดขาว" มาร่วมสังกัด

แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามที่จะควานหาผู้เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางฝีเท้าดีมาเสริมทัพ หลังจากที่นักเตะที่พวกเขามีอยู่ไม่ว่าจะเป็น ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง ขาดคุณภาพขณะที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เป็นเซนตอร์แบ็กตัวเดียวที่น่าจะไว้วางใจได้มากที่สุด

ในช่วงที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ คาลิดู คูลิบาลี ปราการหลัง "อัซซูร่า" นาโปลี มาตลอด แต่ล่าสุด "เดอะ สตาร์" สื่อดัง รายงานว่าจริงๆ แล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมอยากได้ วาราน ซึ่งเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญนำ ฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 มาร่วมทัพมากกว่า

อย่างไรก็ตามหาก "เร้ด เดวิลส์" อยากได้นักเตะซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ก่งที่สุดในโลก พวกเขาต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 430 ล้านปอนด์ ให้กับ "ราชันชุดขาว" ซึ่งดูเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะทุ่มเพื่อให้ได้แนวรับที่ต้องการมาเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนเดอร์สันหัวใสขอค่าเหนื่อยแมนยูเพิ่ม3เท่า
    ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านดาวรุ่งพุ่งแรงเลือดผู้ดี ใช้โอกาสทองเรียกร้องขอค่าเหนื่อยจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มเป็นจำนวน 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากต้องการให้ขยายสัญญาฉบับใหม่ โดยงานนี้ "ผีแดง" อาจต้องยอมเพราะทีมอาจต้องเสีย ดาบิด เด เคอา โกล์จอมหนึบช่วงซัมเมอร์นี้
  • แมนยูมีเครียด!สปอนเซอร์ใหญ่กดดันรั้งป็อกบาอยู่กับทีม
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาดิดาส กำลังกดดันให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรั้งตัว ปอล ป็อกบา ให้ได้ เพราะสัญญาระหว่างทั้งสองฝ่ายมันมีการกำหนดด้วยว่า อาดิดาส จะสามารถใช้แข้งดาวดังของ "ปีศาจแดง" ในการโฆษณาของพวกเขาได้
  • เรอัลมาดริดเมิน!เผยเหลือ2ตัวเลือกเอริคเซ่นเล็งย้ายซบ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส เล็งที่จะไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอส "ไก่เดือยทอง" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์
  • มากพอหรือยัง?เปิดค่าเหนื่อยแมนยูพร้อมทุ่มรั้งเดเคอา
    สื่ออังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเทค่าเหนื่อยให้ ดาบิด เด เคอา ในสัญญาฉบับใหม่ถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ โดยพวกเขามั่นใจด้วยว่านายด่านชาวสแปนิชจะต่อสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »