ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมเดลหงส์!มายอร์ก้าฮึดพลิกนรกได้ตั๋วลุยลาลีกา

โมเดลหงส์!มายอร์ก้าฮึดพลิกนรกได้ตั๋วลุยลาลีกา

Posted 24/06/2019 by siamsport

เรอัล มายอร์ก้า โชว์ความใจสู้ไม่ยอมแพ้เมื่อรวมพลังประจัญบานเปิดบ้านเอาชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 3-0 ในเกมเพลย์ออฟ นัด 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เกมแรกแพ้ไปก่อน 0-2 โดยสกอร์รวมสองนัดชนะไป 3-2 ได้ตั๋วไปลุยลีกสูงสุดดินแดนกระทิงดุ

เรอัล มายอร์ก้า ทำผลงานสุดยอดเมื่อรวมพลังประจัญบานเอาชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 3-0 ที่สนามอิเบโรสตาร์ เอสตาดิโอ เกมเพลย์ออฟ นัด 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา รวมผล 2 นัดชนะ 3-2 ได้ตั๋วใบสุดท้ายขึ้นไปลุยศึกลา ลีกา สเปน

แมตช์นี้เจ้าบ้านต้องเจอกับสถานการณ์สุดหิน เมื่อพวกเขาออกไปแพ้ ลา กอรุนญ่า 0-2 ในเกมแรก อย่างไรก็ตามทัพ "ชาวเกาะ" รวมพลังสู้ถวายหัว และมาได้ 3 ประตูจาก  อันเต้ บูดิเมียร์ นาทีที่ 21 ตามด้วยในครึ่งหลังอีก 2 ประตูจาก ซัลบา เซบีย่า ในนาทีที่ 62 และ อับดอน ปราตส์ นาทีที่ 82 จบเกมทัพ "ชาวเกาะ" ชนะ 3-0 ทำให้พวกเขาพลิกสถานการณ์คว้าสิทธิ์ขึ้นชั้นได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

ทั้งนี้ มายอร์ก้า จบอันดับสุดท้ายในศึกลา ลีกา เมื่อฤดูกาล 2012-13 จากนั้นพวกเขาก็ยังทำผลงานย่ำแย่เมื่อหล่นไปอยู่ในศึกระดับดิวิชั่น 3 เมื่อปี 2017 แต่ตอนนี้ทัพ "ชาวเกาะ" กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งเมื่อได้หวนคืนสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดท้ายแห้ว!แฉเรอัลมาดริดคิดฉกเฟลิกซ์ตัดหน้าตราหมี
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด พยายามที่จะดึง ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกอนาคตไกลของ เบนฟิก้า ไปเสริมแกร่งในโค้งสุดท้าย แต่ก็ต้องแห้ว โดยพวกเขาไม่ยอมจ่ายเงินในเบื้องต้นให้ตรงกับค่าฉีกสัญญาของ เฟลิกซ์ ด้วย
  • เปิดชื่อแล้วแข้งกาลาคติกอสมาดริดปีหน้าเป็นใคร
    สื่อสเปน เปิดรายชื่อแล้วแข้งซูเปอร์สตาร์ที่ เรอัล มาดริด จะดึงมาร่วมทีมในซัมเมอร์หน้าเป็นใคร หลังปีนี้ได้ เอแด็น อาซาร์ เป็นนักเตะรายแรกใน กาลาคติกอส ภาคใหม่
  • เปแอสเชโอเคมั้ย?เปิดข้อเสนอเรอัลมาดริดใช้ยื่นซื้อเนย์มาร์
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า เปิดเผยข้อเสนอที่ เรอัล มาดริด จะยื่นขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกอบด้วยการจ่ายเงินสด 130 ล้านยูโร พร้อมกับแถม แกเร็ธ เบล หรือไม่ก็ ฮาเมส โรดริเกซ ไปให้ โดยถึงแม้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" จะอยากได้ ปอล ป็อกบา มาร่วมทัพเป็นรายต่อไป แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ชื่นชอบ เนย์มาร์ มานานแล้ว
  • ทางการ!เรอัลมาดริดเปิดตัวโรดรีโก้สมาชิกใหม่
    โรดรีโก้ หัวหอกดาวโรจน์บราซิล เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ หลังซื้อจาก ซานโต๊ส ตั้งแต่ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »