ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สนุกสุดมัน! ปราการ10คนดุนะท่าเรือไม่ไหว 2-1

สนุกสุดมัน! ปราการ10คนดุนะท่าเรือไม่ไหว 2-1

Posted 24/06/2019 by siamsport

สมุทราปราการ ซิตี้ ดวล การท่าเรือ เอฟซี สู้กันอย่างสนุกสุดมันผลจบ เขี้ยวสมุทร 10 คน ชนะ 2-1


ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดสุดท้ายของเลกแรก ที่สมุทรปราการ สเตเดียม เจ้าถิ่น สมุทรปราการ ซิตี้ อันดับ 4 เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูงของตาราง

เริ่มเกมแค่ 7 นาที สมุทรปราการ ขึ้นนำก่อน 1-0 จักพัน ไพรสุวรรณ เปิดเตะมุมเข้ากลาง พิชา อุทรา โขกเสยจังหวะแรก บอลลึกมาถึงเสาสอง อิบสัน เมโล โหม่งต่อเข้าไปไม่เหลือซาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอร์ฟอร์ซ เผย11แข้งใหม่ช่วยทีมอยู่รอด
    แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางไทยลีก 2 จัดเต็มด้วยการเปิดตัว 11 แข้งหน้าใหม่ ที่เสริมทัพเข้ามาช่วยทีมอยู่รอดให้ได้ในฤดูกาลนี้
  • คอนซะ300ตุง!ชนาธิปแฮปปี้คว้าชัย-เผยเหตุเปลี่ยนตัวออก
    ผลพวงจากการทำแอสซิสต์ที่สองในซีซั่นนี้ของ "ชนาธิป สรงกระสินธ์" ที่ช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ ซางัน โทสุ 3-1 เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังครั้งแรกทำได้ในวันที่ 2 มี.ค.62 จ่ายไปให้ มูซาชิ ซูซูกิ คนเดิม ซัดตอกฝาโลงบุกทุบ อุราวะ เรด ไดม่อนส์ 2-0
  • วีกหน้าโปลิศได้แข้งใหม่,''โค้ชอ้น''ไปญี่ปุ่นรับห่วงทีม
    โปลิศ เทโร เอฟซี เตรียมสรุปวีกหน้าเรื่องตัวผู้เล่นคนใหม่ ที่จะเข้ามาแทนที่ โจซิมาร์ แน่นอน ด้าน ''โค้ชอ้น'' รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ ยอมรับห่วงทีมมาก หลังต้องเดินทางไปเรียนโปรไลเซนส์ที่ประเทศญี่ปุ่นกว่า 20 วัน ไม่ได้คุมทีมโปลิศ เทโร เอฟซี แต่มอบหมายงานให้ทุกคนหมดแล้ว พร้อมฝากแฟนช่วยเป็นกำลังใจทีมด้วย
  • ตำนานอินทรีเหล็ก!ยื่นโปรไฟล์สนคุมทีมชาติไทย
    เผย "ปิแอร์ ลิตต์บาร์สกี้" อดีตทีมชาติเยอรมัน สนใจคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ หลังจากที่ยังไม่มีใครนั่งตำแหน่งนี้อย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »