ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โซลชาร์" จะไม่ทน เร่งปิดดีล "แฟร์นานเดส" ให้ได้ก่อนสิ้นเดือน

"โซลชาร์" จะไม่ทน เร่งปิดดีล "แฟร์นานเดส" ให้ได้ก่อนสิ้นเดือน

Posted 24/06/2019 by ไทยรัฐ

นายใหญ่ของทีมปิศาจแดงชักรอไม่ไหว กำหนดเดดไลน์ที่จะชัดเจนแล้วว่าจะต้องซิวตัวห้องเครื่องจากแดนฝอยทอง มาชูเสื้อในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ก่อนสิ้นเดือนนี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 24 มิ.ย.ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขีดเส้นตายหวังคว้าตัว บรูโน แฟร์นานเดส มาเป็นสมาชิกใหม่ให้ได้ภายในสัปดาห์นี้

ห้องเครื่องชาวโปรตุกีสวัย 24 ปี คือหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพของปิศาจแดง แต่ดูเหมือนว่าตัวแทนของทั้งสองฝั่ง จะยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ หลังราคาในการย้ายทีมพุ่งสูงไปถึง 62.5 ล้านปอนด์เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งล่าสุด Record ระบุว่า กุนซือใหญ่ชาวนอร์วีเจียนของปิศาจแดง หวังว่าจะสามารถคว้าตัว บรูโน แฟร์นานเดส มาร่วมทีมให้ได้ก่อนวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ และคาดว่าเอเย่นต์อย่าง มิเกล ปินโญ จะบินมาอังกฤษภายในสัปดาห์นี้ เพื่อพูดคุยหาข้อสรุปที่ชัดเจนอีกครั้ง

สำหรับ บรูโน แฟร์นานเดส ยังเหลือสัญญาฉบับปัจจุบันอยู่กับสปอร์ติง ลิสบอน จนถึงปี 2022.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทักษิณรุกคืบหลังคนสนิทโผล่ชมสนามพาเลซ
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานักธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคุณทักษิณ ชินวัตร ได้รับการนำชมสนามเหย้าและสนามซ้อมของ พาเลซ โดยที่ สตีฟ พาริช เจ้าของร่วม "ดิ อีเกิ้ลส์" กำลังต้องการข้อเสนอที่สูงถึง 350 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • พร้อมเปิดศึก!แมนยูแจมลิเวอร์พูลแย่งแบ็กซ้ายเบติส
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจซิว จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็กซ้าย เบติส ไปเสริมแกร่ง ซึ่งพวกเขาก็ต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยากได้แข้งวัย 22 ปีเหมือนกัน โดยทั้งสองทีมไม่มีปัญหาในการจ่ายค่าฉีกสัญญาของเขาด้วย
  • หน้ามืด!แมนยูทุ่ม430ล้านป.ดึงกองหลังราชัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มหน้ามืดเตรียมทุ่มไม่เกรงใจเงินในคลังเมื่อพร้อมเขียนเช็คจำนวน 430 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา ราฟาแอล วาราน กองหลังแชมป์โลก ให้ เรอัล มาดริด พิจารณาปล่อยตัว แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เฮนเดอร์สันหัวใสขอค่าเหนื่อยแมนยูเพิ่ม3เท่า
    ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านดาวรุ่งพุ่งแรงเลือดผู้ดี ใช้โอกาสทองเรียกร้องขอค่าเหนื่อยจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มเป็นจำนวน 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากต้องการให้ขยายสัญญาฉบับใหม่ โดยงานนี้ "ผีแดง" อาจต้องยอมเพราะทีมอาจต้องเสีย ดาบิด เด เคอา โกล์จอมหนึบช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »