ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูซดแห้ว !! แมนซิตี้ จ่อเช็กบิล แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สถิติโลก 80 ล้านปอนด์

แมนยูซดแห้ว !! แมนซิตี้ จ่อเช็กบิล แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สถิติโลก 80 ล้านปอนด์

Posted 24/06/2019 by kapook

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังเลสเตอร์ และทีมชาติอังกฤษ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังจากที่มีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าทาง แมนซิตี้ เตรียมเปย์หมดหน้าตัก 80 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของเซ็นเตอร์แบ็กวัย 26 ปี

ก่อนหน้านี้ กองหลังทีมชาติอังกฤษ เคยตกเป็นข่าวกับ แมนยู มาก่อน แต่ว่าดีลมีอันต้องล่มลงไปเพราะค่าตัว 50 ล้านปอนด์ที่เสนอไปนั้นทาง เลสเตอร์ ไม่ยินดีที่จะทำธุรกิจด้วย แถมตัวนักเตะเองยังเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมานี้เอง ทว่าเมื่อ แมนซิตี้ ได้ติดต่อไป และพร้อมจ่ายที่ 80 ล้านปอนด์ ก็ดูเหมือนกับว่า แม็คไกวร์ น่าจะได้ย้ายทีมเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

โดยรายงานเพิ่มเติมระบุว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เองได้เริ่มพูดกับเพื่อนสนิทของเขาแล้วว่าจะย้ายทีมแน่ ๆ เพราะว่าข้อเสนอที่ทีมเรือใบสีฟ้านั้นดีจนไม่อาจปฏิเสธได้จริง ๆ และหากดีลนี้จบได้จริง ๆ ก็จะส่งผลให้ เซ็นเตอร์วัย 26 กะรัต กลายเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่มีค่ตาตัวแพงที่สุดในโลกแซงหน้าเจ้าของสถิติคนเดิมอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่เคยมีค่าตัว 75 ล้านปอนด์ทันที

ทั้งนี้ ว่ากันว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะได้รับค่าเหนื่อยก้อนโตถึงสัปดาห์ละ 280,000 ปอนด์ หากดีลการย้ายทีมครั้งนี้เสร็จสิ้นลง และจะมีการเซ็นสัญญากันยาวถึง 5 ปีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่างมานาน!แมนซิตี้ยันแล้วใครได้เสื้อเบอร์9
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มแล้ว ผู้เล่นที่จะได้สวมเสื้อเบอร์ 9 ลุยซีซั่นหน้า หลังจากที่ปล่อยให้เสื้อหมายเลขนี้ว่างเว้นไปนานร่วม 2 ปี
  • แพงไป!ซิตี้ไม่พร้อมฟาดเงินก้อนโตซื้อคูลิบาลี่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววเลิกล่าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังเนื้อหอม นาโปลี เหตุเพราะไม่สู้ราคาที่ต้นสังกัดนักเตะตั้งเอาไว้สูงลิบ
  • แมนยูเซ็ง!ซิตี้เต็งซิวแม็คไกวร์เสริมหลัง
    สื่อดังปูด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสสูงกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วน เหตุเพราะตัวนักเตะอยากร่วมงานกับกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
  • ตราดไม่หวังสูงขอทำผลงานนัดต่อนัดให้ดีที่สุด
    พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ชใหญ่ ตราด เอฟซี ยืนยันยังไม่หวังสูงแม้ผลงานหรูระเบิดฟอร์มในเกมลีกไม่แพ้ใคร 8 นัดรวด จนขึ้นมาอยู่ท็อปไฟว์ของตาราง ชี้เลกสองไม่ใช่งานง่ายเพราะทุกทีมจะไม่มองข้ามเราอีกต่อไป เผยไม่ชัวร์จะตกชั้นหรือไม่ หวังผลของการที่เราทำงานหนักจะช่วยให้เราอยู่ในลีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »