ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เสี่ยเป้"เผย2ดีลแข้งใหม่เมืองทองใช้เวลานานกว่าจะสำเร็จ

"เสี่ยเป้"เผย2ดีลแข้งใหม่เมืองทองใช้เวลานานกว่าจะสำเร็จ

Posted 24/06/2019 by siamsport

"เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เผยเบื้องหลังดีล2แข้งใหม่ของทีมอย่าง แดร์เลย์ ศูนย์หน้าชาวบราซิลเลี่ยน และ ไดสุเกะ ซาโตะ แบ็กซ้ายตัวทีมชาติฟิลิปปินส์ ว่าสโมสรนั้น ติดตามผลงานมานาน และใช้เวลานานกว่าจึงดึงร่วมทีมสำเร็จ

"เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ทีมดังไทยลีก เผยหลัง ทีม "กิเลนผยอง" เปิดตัว แดร์เลย์ ศูนย์หน้าชาวบราซิลเลี่ยน และ ไดสุเกะ ซาโตะ แบ็กซ้ายตัวทีมชาติฟิลิปปินส์ ร่วมทัพ ว่า เป็นอีกวันที่สโมสรแสดงถึงความกระหายที่อยากประสบความสำเร็จ เมื่อเราเห็นว่าเส้นทางทีมของเราไม่เป็นอย่างที่เราต้องการ ก็จำเป็นที่ต้องปรับเปลี่ยน ซึ่งเป็นที่มาของการเสริมนักเตะเพิ่มใหม่ 2 คน

โดย แดร์เลย์ นั้นเขาเคยเล่นให้กับโค้ช อเล็กซานเดร กามา ในปี 2012 กับทีม มาดูเรยร่า ในบราซิล ซึ่งเราดีลเขามานานเหมือนกัน หลังจากเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในยุโรป ซึ่งเราได้สามารถจรดปากกากับเขาได้ในที่สุด หลังมีหลายทีมในไทยลีกเองก็ต้องการกองหน้ารายนี้เช่นเดียวกับเรา

ขณะที่ ไดสุเกะ ซาโตะ ก็เป็นดีลที่เราตามล่ามานานที่สุดของประวัติศาสตร์สโมสร เราต้องการได้ตัวเขามาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยต้องแข่งกับหลายทีมในไทยลีก เนื่องจากมีหลายทีมที่อยากได้ตัวเขา ด้วยฝีเท้าที่เคยยกระดับไปเล่นในลีกยุโรปที่โรมาเนียมาแล้ว ประกอบกับ การที่เขาเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น เริ่มต้นกับทีมเยาวชนของอุราวะ เรด ไดม่อนส์ ทำให้สโมสรเจลีก เองก็ต้องการเขาเช่นกัน สโมสรดีใจมากที่ได้ลายเซ็นเขามาร่วมทีม เพราะด้วยอายุที่เพิ่งจะ 24 ปี มีเส้นทางที่ยาวไกลมาก

นอกจากนี้ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยังยืนยันกับสื่อมวลชนในห้องแถลงข่าวว่า "กิเลนผยอง" จะยังไม่หยุดการเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับทีม เพื่อลุยเลกสองแน่นอน โดยยังจะมีผู้เล่นตบเท้าเข้ามาสร้างความยิ่งใหญ่กับทีมในเลกสองอีกเร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »