ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดีลลูกากูมีสะดุด!สื่อเผยอีการ์ดี้ไม่สนใจย้ายซบแมนยู

ดีลลูกากูมีสะดุด!สื่อเผยอีการ์ดี้ไม่สนใจย้ายซบแมนยู

Posted 24/06/2019 by siamsport

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ ไม่สนไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่ต้นสังกัดคิดจะใช้เขาเป็นตัวแถมในการสู่ขอ โรเมลู ลูกากู โดยถ้าต้องย้ายทีมเจ้าตัวก็อยากไปอยู่กับ ยูเวนตุส มากกว่า

เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ต้นสังกัดต้องการใช้เขาเป็นตัวแถมในการขอซื้อ โรเมลู ลูกากู หัวหอกของ "ปีศาจแดง" ตามรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

อินเตอร์ ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว ลูกากู ไปร่วมทีมตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของพวกเขาชื่นชอบฝีเท้าของดาวเตะชาวเบลเยียมมากๆ ขณะที่อดีตดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ก็เคยบอกตั้งนานแล้วว่าอยากลองไปเล่นในอิตาลีดูบ้าง

เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัวของ ลูกากู เอาไว้ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท) ซึ่ง อินเตอร์ ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินสูงถึงขนาดนั้น ทำให้พวกเขาคิดที่จะส่ง อีการ์ดี้ มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อช่วยลดค่าตัว โดยทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยินดีที่จะรับแข้งวัย 26 ปีมาอยู่กับทีมเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า อีการ์ดี้ ไม่ต้องการไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยถ้าต้องย้ายทีมแล้วนั้น เขาก็อยากไปเล่นให้ ยูเวนตุส มากกว่า ซึ่ง อินเตอร์ ไม่อยากส่งเขาไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก นอกเสียจากว่าอีกฝ่ายจะยอมส่ง เปาโล ดีบาล่า หัวหอกเพื่อนร่วมชาติของ อีการ์ดี้ มาให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้าสู่ยุคใหม่! คอสต้าเชื่อซาร์รีไปได้สวยกับม้าลาย
    ปีกบราซิเลียนเชื่อว่าเฮดโค้ชคนใหม่จะทำผลงานกับทีมได้ดีเหมือนสมัยที่เป็นนายใหญ่ให้อัซซูรา
  • แมนยูแห้ว!สตาร์เปแอสเชจ่อซบยูเวนตุส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแวววืดแข้งเป้าหมายอีกแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าวนักเตะดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เล็งเอาไว้ ได้ตกลงโยกซบ ยูเวนตุส เรียบร้อย
  • เชื่อได้!ซาร์รี่มั่นปั้นป็อกบาประสบความสำเร็จ
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ใหม่แกะกล่อง ยูเวนตุส มั่นอกมั่นใจสามารถประสบความสำเร็จร่วมกับ ปอล ป็อกบา หากนักเตะย้ายมาร่วมทีมจริงๆ เพราะเคยทำได้มาแล้วสมัยที่กุมบังเหียน เชลซี และนำ เอแด็น อาซาร์ ประสบความสำเร็จ
  • มัทเธอุสแฉโรนัลโด้ชวนใครไปยูเวนตุส
    โลธาร์ มัทเธอุส อดีตแข้งคนดังของทีมชาติเยอรมนีและ บาเยิร์น ระบุ ในช่วงราว 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ฮาเมส โรดริเกซ บอกกับตนว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากให้ โรดริเกซ ไปอยู่ที่ ยูเวนตุส ด้วยกัน โดยที่ มัทเธอุส เชื่อว่าทั้งคู่จะเข้าขากันเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »