ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปแอสเชเซ็ง!แมนยูเมินดีลป็อกบาแลกเนย์มาร์

เปแอสเชเซ็ง!แมนยูเมินดีลป็อกบาแลกเนย์มาร์

Posted 25/06/2019 by siamsport

สื่อดังอังกฤษปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมส่ง เนย์มาร์ มาแลกกับ ปอล ป็อกบา ด้วยเหตุผลที่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความสนใจที่จะส่ง ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังเลือดน้ำหอม ไปแลกกับ เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตามรายงานจาก ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ ป็อกบา เปิดปากยอมรับแล้วว่า ตัวเองต้องการที่จะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ขณะที่ เนย์มาร์ ก็มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการที่จะอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

    ดิ อินดีเพนเดนท์ อ้างว่า เปแอสเช พยายามหาทางออกในเรื่องดังกล่าว โดยมีการติดต่อไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อขอทำดีลย้ายสลับขั้วระหว่าง เนย์มาร์ กับ ป็อกบา แต่ล่าสุด "ปีศาจแดง" ได้ปฏิเสธไปเรียบร้อย เพราะไม่พร้อมที่จะแบกรับภาระค่าเหนื่อยก้อนมหึมาของ เนย์มาร์ ที่ปัจจุบันรับสูงถึงสัปดาห์ละ 900,000 ปอนด์ (ประมาณ 35.1 ล้านบาท)
   
    ทั้งนี้ เนย์มาร์ ยังคงมีโอกาสสูงที่จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีแนวโน้มที่จะย้ายกลับไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โซลชาร์" จะไม่ทน เร่งปิดดีล "แฟร์นานเดส" ให้ได้ก่อนสิ้นเดือน
    นายใหญ่ของทีมปิศาจแดงชักรอไม่ไหว กำหนดเดดไลน์ที่จะชัดเจนแล้วว่าจะต้องซิวตัวห้องเครื่องจากแดนฝอยทอง มาชูเสื้อในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ก่อนสิ้นเดือนนี้
  • ทักษิณรุกคืบหลังคนสนิทโผล่ชมสนามพาเลซ
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานักธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคุณทักษิณ ชินวัตร ได้รับการนำชมสนามเหย้าและสนามซ้อมของ พาเลซ โดยที่ สตีฟ พาริช เจ้าของร่วม "ดิ อีเกิ้ลส์" กำลังต้องการข้อเสนอที่สูงถึง 350 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • พร้อมเปิดศึก!แมนยูแจมลิเวอร์พูลแย่งแบ็กซ้ายเบติส
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจซิว จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็กซ้าย เบติส ไปเสริมแกร่ง ซึ่งพวกเขาก็ต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยากได้แข้งวัย 22 ปีเหมือนกัน โดยทั้งสองทีมไม่มีปัญหาในการจ่ายค่าฉีกสัญญาของเขาด้วย
  • หน้ามืด!แมนยูทุ่ม430ล้านป.ดึงกองหลังราชัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มหน้ามืดเตรียมทุ่มไม่เกรงใจเงินในคลังเมื่อพร้อมเขียนเช็คจำนวน 430 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา ราฟาแอล วาราน กองหลังแชมป์โลก ให้ เรอัล มาดริด พิจารณาปล่อยตัว แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »