ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เคลื่อนไหวแล้ว!คูลิบาลี่ตอบชัดเรื่องอนาคต

เคลื่อนไหวแล้ว!คูลิบาลี่ตอบชัดเรื่องอนาคต

Posted 25/06/2019 by siamsport

คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังเนื้อหอม นาโปลี ตอบแล้วแบบชัดๆ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่

    คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตัวเขายังคงยืนยันเรื่องอนาคตของตัวเองไม่ได้ เพราะตอนนี้ต้องการพุ่งสมาธิไปที่การรับใช้ทีมชาติเซเนกัล สู้ศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2019 ก่อนเป็นอันดับแรก

    คูลิบาลี่ ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส ขณะที่ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี ก็ได้ตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,680 ล้านบาท)

    "ผมก็ไม่รู้นะ (จะอยู่กับ นาโปลี ต่อไปหรือไม่) แต่ตอนนี้ผมต้องเล่นในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อน หลังจากนั้นผมก็จะกลับไปที่ นาโปลี ใครๆ ก็พูดถึงเรื่องของผม แต่สำหรับตอนนี้ผมจะพูดถึง เซเนกัล เท่านั้น เพราะนี่คือเป้าหมายหลักของผม และผมก็อยากจะประสบความสำเร็จอะไรบางอย่างกับ เซเนกัล"

    "ณ ตอนนี้ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องอนาคต ผมอยากจะพูดถึงเรื่องของ เซเนกัล มากกว่า และเราก็เพิ่งได้รับชัยชนะมา (ชนะ แทนซาเนีย 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย.) ผมทุ่มเทระดับ 200 เปอร์เซนต์เพื่อ เซเนกัล เสมอ และก็ทุ่มเท 200 เปอร์เซนต์ ให้กับประชาชนชาวเซเนกัลอีก 15 ล้านคน"

    "ผมไม่อยากคิดอะไรมากในตอนนี้ ผมอยากจะมีสมาธิกับศึกนี้ก่อน จากนั้นก็จะกลับไปที่ นาโปลี และรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่สำคัญสุดตอนนี้คือการที่จะประสบความสำเร็จให้ได้กับ เซเนกัล" ปราการหลังร่างยักษ์วัย 28 ปี เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »