ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจ้าภาพร่วง! ฝรั่งเศสเจ๊าโรมาเนียควงลิ่วตัดเชือก,อังกฤษเสมอโครแอตส่งท้าย ยูโร ยู-21

เจ้าภาพร่วง! ฝรั่งเศสเจ๊าโรมาเนียควงลิ่วตัดเชือก,อังกฤษเสมอโครแอตส่งท้าย ยูโร ยู-21

Posted 25/06/2019 by siamsport

ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ซิลแว็ง ริโปลล์ พาทีมเจ๊า โรมาเนีย 0-0 กอดคอเข้ารอบ มี 7 คะแนนเท่ากันโดยกลุ่มนี้เป็น โรมาเนีย ที่ครองแชมป์กลุ่มด้วยผลประตูได้เสียที่ดีกว่า ส่วน "เด็กตราไก่" ดับฝันเจ้าภาพ อิตาลี เข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุด อีกคู่ "สิงโตน้อย" ทีมชาติอังกฤษ แลกหมัด เสมอ โครเอเชีย สุดมันส์ 3-3 ส่งท้าย ยูโร ยู-21 เนื่องจากตกรอบทั้งคู่

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศอิตาลี (บางนัดที่ ซาน มารีโน่) ระหว่างวันที่ 16-30 มิถุนายน นี้ โดยมี 12 ทีมผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้าย เพื่อคัดเลือกเอา 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นใน โอลิมปิก 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น

โดยเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย ผลปรากฎว่า  "เด็กตราไก่" ทำได้เพียงเสมอ โรมาเนีย 0-0 มี 7 คะแนนเท่ากัน โดยเป็น โรมาเนีย ที่เข้ารอบเป็นแชมกลุ่ม ส่วนทาง "เด็กตราไก่" ดับฝันเจ้าภาพ อิตาลี และผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศในฐานะทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุด คว้าตั๋วไปลุย โอลิมปิก เกมส์ ที่ประเทศญี่ปุ่นในปีหน้า

 ขณะที่ อีกคู่ที่ไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นเพราะตกรอบทั้งคู่แน่นอนแล้วผลเป็น "สิงโตน้อย" ทีมชาติอังกฤษ แลกหมัด เสมอ โครเอเชีย 3-3 โดย ได้ประตูขึ้นนำจากจุดโทษของ รีสส์ เนลสัน ในนาทีที่ 11 ก่อนช่วงท้ายครึ่งแรก โยซิป เบรกาโล่ มาซัดประตูตีเสมอในนาทีที่ 39 ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เจมส์ แมดดิสัน ซัดประตูให้ อังกฤษ ออกนำอีกครั้ง แต่โครเอเชียได้ นิโกลา วาซิค ตามตีเจ๊าอีกรอบในนาทีที่ 62 อีก 8 นาทีต่อมา จอนโจ เคนนี่ ซัดประตูความหวังเกือบทำให้ "สิงโตน้อย" คว้าชัยเกมแรกในรายการนี้ สุดท้ายเป็น โยซิป เบรกาโล่ พังประตูที่สองของตัวเองไล่ตีเสมอ อีกจนได้ในนาทีที่ 82 เป็นการส่งท้ายศึก ยูโร ยู-21 ของทั้งสองทีมแบบสุดมันส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »