ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทูนอาร์มี่ช็อค! นิวคาสเซิ่ลยันเบนิเตซเตรียมลาทีมสิ้นเดือนนี้

ทูนอาร์มี่ช็อค! นิวคาสเซิ่ลยันเบนิเตซเตรียมลาทีมสิ้นเดือนนี้

Posted 25/06/2019 by siamsport

นิวคาสเซิ่ล ประกาศข่าวช็อคต่อแฟนๆทูน อาร์มี่ เมื่อแถลงยืนยันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะไม่ได้คุมทีมต่อในซีซั่นหน้า หลังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดที่จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช จะยุติบทบาททำหน้าที่กุนซืออย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังล้มเหลวในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่

    เบนิเตซ วัย 59 ปี เข้ามากุมบังเหียนทัพ "สาลิกาดง" แทน สตีฟ แม็คคลาเรน ในปี 2016 ก่อนจะพาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมภายใต้ทรัพยากรที่จำกัด โดยในซีซั่นที่ผ่านมาพาทีมจบอันดับ 13 ของตาราง ก่อนที่ล่าสุดสาวกทูนอาร์มี่จะเจอข่าวร้าย เมื่อสโมสรประกาศยืนยันว่า เบนิเตซ จะไม่คุมทีมต่อในซีซํ่นหน้าหลังสัญญากำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ "พวกเขาพยายามอย่างหนักในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือชาวสเปนให้ได้" แถลงการณ์ของสโมสร ระบุ

    "แต่สุดท้ายไม่ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังเอาไว้ เราขอขอบคุณ ราฟา และทีมงานของเขาสำหรับการทำงานอย่างหนักตลอด 3 ปีที่ผ่านมา"

    ทั้งนี้การอำลาของ เบนิเตซ จะทำให้บรรดาทีมงานอย่าง ปาโก้ เด มิเดล โมเรโน่, อันโตนิโอ โกเมซ เปเรซ และ มิเกล อนิต้า จะหมดหน้าที่ตามไปด้วยเช่นกัน โดยคาดว่าสถานีต่อไปของ เบนิเตซ จะไปคุมทีมในแดนมังกรหลังได้รับข้อเสนอเงินก้อนโตมูลค่า 12 ล้านปอนด์ต่อปี เพื่อไปคุมทีม ต้าเหลี่ยน อี้ฟ่าง ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมเดลหงส์!มายอร์ก้าฮึดพลิกนรกได้ตั๋วลุยลาลีกา
    เรอัล มายอร์ก้า โชว์ความใจสู้ไม่ยอมแพ้เมื่อรวมพลังประจัญบานเปิดบ้านเอาชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 3-0 ในเกมเพลย์ออฟ นัด 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เกมแรกแพ้ไปก่อน 0-2 โดยสกอร์รวมสองนัดชนะไป 3-2 ได้ตั๋วไปลุยลีกสูงสุดดินแดนกระทิงดุ
  • ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เดอ ลิกท์ ปฏิเสธ บาร์ซ่า
    หนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในตลาดซัมเมอร์นี้อย่าง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักหน่วงว่าเขาตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจ้าของแชมป์สคูเด็ตโต้ 35 สมัย ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,480 ล้านบาท) ทำให้หลายทีมที่สนใจอกหักกันไปตามระเบียบ โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า ที่มีข่าวมาอย่างยาวนาน เรามาวิเคราะห์กันดีกว่าว่าทำไม บาร์เซโลน่า ถึงไม่ใช่ตัวเลือกของเขา
  • สุดท้ายแห้ว!แฉเรอัลมาดริดคิดฉกเฟลิกซ์ตัดหน้าตราหมี
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด พยายามที่จะดึง ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกอนาคตไกลของ เบนฟิก้า ไปเสริมแกร่งในโค้งสุดท้าย แต่ก็ต้องแห้ว โดยพวกเขาไม่ยอมจ่ายเงินในเบื้องต้นให้ตรงกับค่าฉีกสัญญาของ เฟลิกซ์ ด้วย
  • เปิดชื่อแล้วแข้งกาลาคติกอสมาดริดปีหน้าเป็นใคร
    สื่อสเปน เปิดรายชื่อแล้วแข้งซูเปอร์สตาร์ที่ เรอัล มาดริด จะดึงมาร่วมทีมในซัมเมอร์หน้าเป็นใคร หลังปีนี้ได้ เอแด็น อาซาร์ เป็นนักเตะรายแรกใน กาลาคติกอส ภาคใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »