ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรนัลโด้เปย์หนักจ่ายทิปสุดเวอร์ทะลุ 7 แสน

โรนัลโด้เปย์หนักจ่ายทิปสุดเวอร์ทะลุ 7 แสน

Posted 25/06/2019 by siamsport

อาส สื่อของสเปน รายงานอ้างอิงจากสื่อกรีซว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จ่ายทิปก้อนโตให้พนักงานของโรงแรมที่ประเทศกรีซ เพราะถูกใจที่ช่วยกันเหล่าปาปารัซซี่ให้ ซึ่งที่จริงปีก่อนเขาก็จ่ายทิปให้สตาฟฟ์ของโรงแรมดังกล่าวเหมือนกัน

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ทิปพนักงานประจำโรงแรมในประเทศกรีซสูงถึง 20,000 ยูโร (ประมาณ 720,000 บาท) ตามการเปิดเผยของ อาส สื่อชื่อก้องของสเปนที่อ้างอิงจากสื่อนิรนามของกรีซ

    หลังจากกรำศึกหนักมาตลอดทั้งซีซั่น 2018-19 รวมถึงมีส่วนช่วยให้ทีมชาติโปรตุเกสได้แชมป์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไปครอง โรนัลโด้ ก็ไปพักร้อนที่ประเทศกรีซร่วมกับแฟนสาว, ครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขา โดยเจ้าตัวได้ล่องเรือยอชต์อย่างสบายอารมณ์ รวมถึงได้เล่นน้ำอย่างชื่นมื่นด้วย

    ทั้งนี้ ทางโรงแรมที่ให้ความช่วยเหลือ โรนัลโด้ หลายด้าน และหนึ่งในนั้นคือการคอยทำให้เหล่าปาปารัซซี่ไม่เข้าไปรบกวนการพักของเขา ซึ่งนั่นก็ทำให้แข้งวัย 34 ปีถูกใจมากๆ และให้ทิปก้อนโตกับทางพนักงานเลย

    ที่จริงเมื่อปีก่อน โรนัลโด้ ก็มาพักที่โรงแรมแห่งนี้เหมือนกัน ซึ่งตอนนั้นเขาก็ประทับใจกับการบริการมากๆ จนจ่ายทิปให้พนักงาน 10 คน เป็นจำนวนเงินรวม 20,000 ยูโรเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »