ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่อนเก่าฟาน ไดค์! บุรีรัมย์คว้า "บาราซิต" อดีตยช.อาร์เซนอล

เพื่อนเก่าฟาน ไดค์! บุรีรัมย์คว้า "บาราซิต" อดีตยช.อาร์เซนอล

Posted 25/06/2019 by goal.com

ปราสาทสายฟ้า บรรลุข้อตกลงคว้า อดีตแข้งเยาวชนอาร์เซนอล ร่วมทัพ โดยเข้ามาแทนโควตาต่างชาติของ ไมกา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก บรรลุข้อตกลงคว้า นาเซอร์ บาราซิต กองกลางตัวรุกจาก อัล ญะซีเราะฮ์ ทีมในลีกยูเออี มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยช่วงเลกสอง

ปราสาทสายฟ้า แยกทางกับ โมดิโบ ไมกา ทำให้โควตาต่างชาติขณะนี้ ว่าง 1 ตำแหน่ง ก่อนที่โกล ประเทศไทย จะได้รับรายงานว่า พวกเขาคว้า ดาวเตะวัย 29 ปี เข้ามาเติมเต็มแล้ว โดยเหลือเพียงรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เท่านั้น

สำหรับ นาเซอร์ บาราซิต เล่นได้ทั้งกองกลางตัวรุก และ กองหน้า มีพ่อเป็นชาวโมร็อกโก ส่วนแม่ เป็นชาวเนเธอร์แลนด์ โดยเข้าร่วมเยาวชนของ อาร์เซนอล เมื่อปี 2006 รุ่นเดียวกับ เจย์ ซิมป์สิน ที่เคยมาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนถูกดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ในปี 2007 แต่ได้ลงเล่นเพียงแค่ในถ้วยลีกคัพ 3 นัดเท่านั้น และ ถูกปล่อยให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ต่อด้วย วิเทสส์ ยืมตัวไปใช้งาน

จากนั้น ในปี 2011 ย้ายไปอยู่กับ ออสเตรีย เวียนนา ด้วยสัญญาถาวร ตามด้วย โมนาโก ในปี 2012 และ ถูก ออสเตรีย เวียนนา ยืมตัวกลับมาใช้งานอีกครั้งในปี 2013 กระทั่งย้ายขาดจาก โมนาโก ไปอยู่กับ อูเทร็คท์ ในปี 2014 ต่อด้วย เยนิ มาลัตยาสปอร์ ในปี 2017 ส่วนต้นสังกัดล่าสุดคือ อัล ญะซีเราะฮ์ ทีมในลีก ยูเออี ฤดูกาล 2018-2019 ที่ผ่านมา โดยได้ลงเล่นไปทั้งหมด 23 นัด ยิง 4 ประตู

นอกจากนี้ นาเซอร์ บาราซิต ยังผ่านการติดเยาวชนทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตั้งแต่รุ่น U15 , U17 , U19 , U20 และ U21 รุ่นเดียวกับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ซึ่งมีโอกาสลุยศึกยูโร รอบคัดเลือก ร่วมกันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »