ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยมหาเศรษฐีผู้ดีสนซื้อแมนยูแต่โดนเกลเซอร์โก่งสูงลิบ

เผยมหาเศรษฐีผู้ดีสนซื้อแมนยูแต่โดนเกลเซอร์โก่งสูงลิบ

Posted 26/06/2019 by siamsport

ยูไนเต็ดรีพอร์ท สื่อที่นำเสนอเรื่องของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เคยแสดงความต้องการที่จะเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" แต่ก็ต้องล้มแผนหลังจากตระกูลเกลเซอร์บอกราคาสูงเกินไป โดย แร็ตคลิฟฟ์ มีดีกรีเป็นเศรษฐีที่รวยที่สุดของสหราชอาณาจักรเลย

    เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เคยติดต่อกับตระกูลเกลเซอร์เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการขอซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่สุดท้ายก็ล้มแผนไปหลังจากที่เขามองว่าตระกูลเกลเซอร์เรียกเงินสูงเกินไป ตามรายงานของ ยูไนเต็ดรีพอร์ท สื่อที่นำเสนอเรื่องเกี่ยวกับ "ปีศาจแดง"

    โจเอล และ อัฟราม เกลเซอร์ โดนสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อต้านมานานแล้ว หลังจากที่บรรดาแฟนบอลมองว่าพวกเขาบริหารทีมได้ย่ำแย่ และยังทำให้ทีมต้องใช้หนี้แทนพวกเขาด้วย ซึ่งกระแสการขับไล่ครอบครัวนักธุรกิจจากสหรัฐอเมริกาก็รุนแรงขึ้นในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานย่ำแย่สุดๆ

    ทั้งนี้ ล่าสุด ยูไนเต็ดรีพอร์ท เผยว่าที่จริงมีช่วงหนึ่งที่ แร็ตคลิฟฟ์ ติดต่อไปหาตระกูลเกลเซอร์ เพื่อแสดงความสนใจที่จะเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่พอเจอตัวเลขที่อีกฝ่ายตอบกลับมาแล้วก็ล้มแผนทันที โดยไม่มีการระบุว่าตัวเลขที่ตระกูลเกลเซอร์ต้องการนั้นอยู่ที่เท่าไหร่

    สำหรับ แร็ตคลิฟฟ์ นั้น ถือเป็นคนสหราชอาณาจักรที่รวยที่สุด โดยเขามีทรัพย์สินรวมมากกว่า 21 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 861,000 ล้านบาท) และเขาก็เป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เด็กด้วย นอกจากนี้ เขาก็สนใจกีฬาฟุตบอลจนมีตั๋วปีของ เชลซี และเป็นเจ้าของ โลซานน์-สปอร์ต ทีมฟุตบอลในประเทศสวิตเซอร์แลนด์เหมือนกัน แถมเขายังเคยมีข่าวเกี่ยวกับการฮุบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »