ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดไลน์อัพ3แผนเด็ดแมนยูหลังได้2แข้งใหม่

เปิดไลน์อัพ3แผนเด็ดแมนยูหลังได้2แข้งใหม่

Posted 27/06/2019 by siamsport

สื่อดังเปิดแผนการเล่น 3 แบบที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจนำมาใช้งานในซีซั่นหน้า หลังได้ แดเนียล เจมส์ มาเสริมทัพ ขณะที่ อารอน วาน-บิสซาก้า เตรียมเข้าตรวจร่างกาย

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ คาดการณ์ 11 ตัวจริงที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้งานในฤดูกาล 2019/20 หลัง "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงซื้อ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาดาวรุ่ง มาจาก คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)

หาก วาน-บิสซาก้า ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อยก็จะเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ของ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก แดเนียล เจมส์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ ที่ไปซื้อมาจาก สวอนซี ซิตี้ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท)

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ วิเคราะห์ 3 แผนการเล่นที่ โซลชา จะนำมาใช้งานในซีซั่นหน้าออกมาดังนี้

    4-3-3

เชื่อว่า โซลชา จะให้ วาน-บิสซาก้า ได้ลงเป็นแบ็กขวาตัวจริงเลย โดยยืนเป็นแนวรับร่วมกับ คริส สมอลลิ่ง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุค ชอว์ (สมอลลิ่ง จะหลุดไปเป็นสำรองหากได้เซนเตอร์แบ็กคนใหม่) ส่วน ดาบิด เด เคอา ยืนเฝ้าเสา

ขณะที่แผงมิดฟิลด์ 3 คนใช้ เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา เป็นตัวจริงร่วมกัน ส่วน 3 แนวรุกเป็น แดเนียล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    3-4-3

แผนนี้จะทำให้ วาน-บิสซาก้า และ ดีโอโก้ ดาโลต์ ได้มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมกัน โดยรายหลังจะถูกดันขึ้นไปเป็นกองกลางทางฝั่งขวา

   

วาน-บิสซาก้า จะยืนเป็น 3 แนวรับร่วมกับ สมอลลิ่ง และ ลินเดอเลิฟ ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางใช้ แม็คโทมิเนย์ กับ ป็อกบา โดยมี ชอว์ ยืนฝั่งซ้าย

ขณะที่ 3 แนวรุกใช้  เจมส์, แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล เหมือนเดิม

    4-4-2

แผนนี้จะดัน วาน-บิสซาก้า ขึ้นไปเป็นปีกขวา แล้วให้ แอชลี่ย์ ยัง รับบทแบ็กขวา ขณะที่กองหน้าคู่ใช้ แรชฟอร์ด ยืนสูงกว่า มาร์กซิยาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »