ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ประตูชัย!รูนี่ย์โชว์เหนือซัดเกินครึ่งสนามตุงตาข่าย

ประตูชัย!รูนี่ย์โชว์เหนือซัดเกินครึ่งสนามตุงตาข่าย

Posted 27/06/2019 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก ดีซี ยูไนเต็ด โชว์ความสุดยอดด้วยการยิงไกลเกินครึ่งสนามจนช่วยให้ทีมเฉือน ออร์แลนโด้ ซิตี้ 1-0 โดยมันทำให้ต้นสังกัดของเจ้าตัวกลับมาสะกดคำว่าชนะในลีกได้ หลังจากก่อนหน้านี้เก็บ 3 แต้มในลีกไม่ได้มา 5 เกมติดด้วย

    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม ดีซี ยูไนเต็ด ยิงไกลเกินครึ่งสนามจนทำประตูชัยให้ทีมได้ ในเกม เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา นัดที่ต้นสังกัดของเขาเปิดบ้านชนะ ออร์แลนโด้ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา (เช้าวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย)

    ในช่วงนาทีที่ 10 ของนัดดังกล่าว ทีมเยือนได้โอกาสดีที่จะทำประตูจากการมาป้วนเปี้ยนในกรอบเขตโทษของ ดีซี แต่เจ้าถิ่นก็สามารถเคลียร์บอลออกมาได้ ซึ่งที่จริงตอนแรกมันเหมือนกับว่าผู้เล่นของ ออร์แลนโด้ จะได้บอลไปบุกต่อ แต่พวกเขาทำพลาดจนส่งผลให้บอลตกไปถึง รูนี่ย์ ในตอนที่ยังอยู่ในฝั่งของ ดีซี

    ทั้งนี้ แทนที่จะรอจังหวะให้เพื่อนร่วมทีมดันขึ้นหน้า รูนี่ย์ กลับตัดสินใจยิงไกลจากระยะประมาณ 65 หลาแบบไม่ต้องแต่งจังหวะอะไรทั้งนั้น โดยตอนนั้น ไบรอัน โรว์ ผู้รักษาประตูของ ออร์แลนโด้ อยู่ห่างจากปากประตูพอดี และบอลมันก็ลอยเข้าประตูไปอย่างงามหยด ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ ดีซี เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด พร้อมกับทำให้พวกเขากลับมาชนะในลีกได้เป็นหนแรก หลังจากเกมลีก 5 นัดก่อนหน้านี้ ดีซี เสมอ 4 หน และแพ้ 1 เกม

    นอกจากนี้ นี่ก็เป็นอีกครั้งที่ รูนี่ย์ สร้างผลงานที่น่าฮือฮาในเกมกับ ออร์แลนโด้ ได้ด้วย เพราะย้อนกลับไปในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2018 เขาก็เคยวิ่งแบบเต็มฝีเท้าจากฝั่งของคู่แข่งกลับไปในแดนของตัวเองเพื่อสกัดบอลในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ก่อนที่จะลากบอลขึ้นมาแล้วจ่ายแบบสุดสวยให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »