ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวมชุดรอแล้ว!แมนยูปิดดีลวาน-บิสซาก้าวันนี้

สวมชุดรอแล้ว!แมนยูปิดดีลวาน-บิสซาก้าวันนี้

Posted 28/06/2019 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" รอดูกันได้เลย เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประกาศปิดดีลคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาอนาคตไกล คริสตัล พาเลซ อย่างเป็นทางการภายในวันนี้ คาดค่าตัวรวมอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์
               แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะประกาศคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาดาวรุ่งของ คริสตัล พาเลซ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก อย่างเป็นทางการ วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ หลังจากที่นักเตะผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

              ดาวเตะวัย 21 ปี เข้ารับการตรวจร่างกายในส่วนที่สอง ที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี และก็คาดกันว่า "ปีศาจแดง" จะประกาศปิดดีลอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้
   
              สำหรับค่าตัวของ วาน-บิสซาก้า นั้น คาดว่าจะอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 195 ล้านบาท) ซึ่งถ้าหากทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย วาน-บิสซาก้า ก็จะถือเป็นแข้งใหม่รายที่สองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ ที่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้

               ล่าสุดมีรูปของเจ้าตัวสวมชุดยูนิฟอร์ม ปีศาจแดง หลุดออกมาแล้ว คาดว่าจะประกาศอย่างเป็นทางการภายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »