ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาเยิร์นเศร้า!เชลซีปัดขายฮัดสัน-โอดอย

บาเยิร์นเศร้า!เชลซีปัดขายฮัดสัน-โอดอย

Posted 28/06/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอที่ บาเยิร์น ยื่นขอซื้อ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แล้ว แถมพวกเขาคิดที่จะให้สัญญาระยะยาวกับแข้งวัย 18 ปี เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมไปนานๆ ด้วย
    เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 22.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 918.4 ล้านบาท) จาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของทีมแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    บาเยิร์น ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว ฮัดสัน-โอดอย มานานแล้ว หลังจากที่พวกเขาต้องการตัวริมเส้นวัยหนุ่มไปเสริมแกร่งแทนที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน โดยถึงแม้แข้งวัย 18 ปีจะมีอาการเอ็นร้อยหวายฉีกในช่วงปลายฤดูกาล 2018-19 แต่ทาง "เสือใต้" ก็ยังไม่ได้ล้มแผนล่าตัวเขาแต่อย่างใด

    นอกจากจะปฏิเสธข้อเสนอจาก บาเยิร์น แล้วนั้น เดลี่ เมล ยังบอกด้วยว่า เชลซี คิดที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปีให้ ฮัดสัน-โอดอย เพราะพวกเขามองว่าปีกดาวรุ่งจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานนี้ไม่สบาย!เจาะ 5 ปัญหาที่ แลมพาร์ด ต้องรีบแก้ไขซัมเมอร์นี้
    ดูเหมือนว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานของ เชลซี จะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" แทนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ตัดสินใจอำลาทีมเพื่อไปกุมบังเหียน "ม้าลาย" ยูเวนตุส หลัง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ต้นสังกัดของ "แลมพ์ส" อนุญาตให้ทั้งสองฝ่ายเจรจราหาข้อตกลงกันได้ตามสบาย
  • ดร็อกบาชี้เชลซียากที่จะหาใครมาแทนอาซาร์
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตยอดกองหน้าของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับ "สิงห์บลูส์" ที่จะหานักเตะคนไหนมาเติมเต็มช่องว่างที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ทิ้งเอาไว้ หลังจากที่ อาซาร์ เก็บข้าวของอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแดนกระทิงดุ เรียบร้อย
  • อยู่สู้ต่อ!วิลเลี่ยนเมินเงินก้อนโตปัดข้อเสนอทีมจีน
    ยูโอแอล เอสปอร์เต้ สื่อของบราซิล ตีข่าว วิลเลี่ยน ดาวเตะ เชลซี บอกปัดข้อเสนอจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แม้ว่าอีกฝ่ายจะให้ค่าเหนื่อยก้อนโต รวมถึงให้สิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกอีกหลายอย่างก็ตาม
  • ทางการ!เชลซีตั้ง "เช็ก" รับงานบริหาร
    เชลซี แต่งตั้ง ปีเตอร์ เช็ก เป็นที่ปรึกษาด้านเทคนิคและศักยภาพคนใหม่ของทีมแล้ว โดยเจ้าตัวเปิดอก ดีใจที่ได้กลับมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »