ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฉบาเยิร์นจ้องฉกฟานเดนเบิร์กตัดหน้าลิเวอร์พูล

แฉบาเยิร์นจ้องฉกฟานเดนเบิร์กตัดหน้าลิเวอร์พูล

Posted 28/06/2019 by siamsport

เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บาเยิร์น พยายามที่จะฉก เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ต่อหน้าต่อตา ลิเวอร์พูล ด้วยการติดต่อไปหาตัวแทนของแข้งวัย 17 ปี ในตอนที่เขากำลังตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" อยู่ หลังจาก "เสือใต้" ก็ให้ความสนใจในแข้งรายดังกล่าวมาระยะหนึ่งแล้ว
    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พยายามที่จะดึง เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ไปร่วมทีมในช่วงไม่กี่นาทีก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะประกาศเซ็นสัญญากับเขาอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    ฟาน เดน เบิร์ก ได้ลงเล่นเกมลีกสูงสุดของฮอลแลนด์ให้ พีอีซี ซโวลล์ ในฤดูกาลก่อนไป 15 นัด ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวจนเป็นที่สนใจของหลายทีม อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ ซามพ์โดเรีย เป็นต้น ก่อนที่ "หงส์แดง" จะเป็นฝ่ายได้เขาไปครองด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 1.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 53.3 ล้านบาท) โดยที่สัญญาจะมีผลในวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้

    กระทั่งล่าสุด เดอะ ไทม์ส เผยว่าที่จริงระหว่างที่ ฟาน เดน เบิร์ก กำลังทำการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล เพื่อเตรียมที่จะเซ็นสัญญากับทีมนั้น บาเยิร์น ก็ยังไม่ลดละความพยายามในการล่าตัวแข้งวัย 17 ปี จนติดต่อไปหาทีมเอเยนต์ของ ฟาน เดน เบิร์ก แบบต่อเนื่อง เพื่อที่จะเกลี้ยกล่อมให้กองหลังอนาคตไกลเปลี่ยนใจ แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ซาเน่ปัดซบบาเยิร์นหวังขยายสัญญาแมนซิตี้
    เดอะ ซัน สื่อในเมืองผู้ดี ตีข่าว ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมันของ แมนฯ ซิตี้ พร้อมปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเหตุผลต้องการเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป และกำลังเปิดการเจรจาเพื่อขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัด
  • เสี่ยงก็ยอม!บาเยิร์นเล็งยืมเบลร่วมทัพ1ซีซั่น
    บาเยิร์น มิวนิค แสดงความต้องการอยากได้ตัว แกเร็ธ เบล จาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยงานนี้ "เสือใต้" อยากได้นักเตะมาทดแทนการจากไปของ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่อำลาทีมหลังจบซีซั่นล่าสุด
  • ลิเวอร์พูลมีลุ้น!บาเยิร์นเลิกเน้นล่าแวร์เนอร์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บาเยิร์น ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ดาวเตะ ไลป์ซิก ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวว่าอยากได้ แวร์เนอร์ เหมือนกัน มีลุ้นขึ้นมาทันที
  • ฮือฮา!น้องใหม่พรีเมียร์ลีกสนซิวริเบรี่
    คิกเกอร์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว เชฟฯ ยูไนเต็ด แอบเหล่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะจอมเก๋าของ บาเยิร์น อยู่ แต่ทัพ "ดาบคู่" อาจจะดึงเขาไปร่วมทีมได้ยาก เพราะเชื่อกันว่า ริเบรี่ ตั้งเป้าที่จะให้ต้นสังกัดต่อไปของเขาเป็นทีมชั้นนำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »