ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนผู้ดีชูมูรินโญ่เต็ง1ร่วมคุมนิวคาสเซิ่ล

บ่อนผู้ดีชูมูรินโญ่เต็ง1ร่วมคุมนิวคาสเซิ่ล

Posted 29/06/2019 by siamsport

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมาย ยกให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุม นิวคาสเซิ่ล ร่วมกับ มิเกล อาร์เตต้า ขณะที่คนดังอย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ และ ปาทริค วิเอร่า ก็อยู่ในข่ายตัวเต็งลำดับต้นๆ เหมือนกัน
    วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่งของประเทศอังกฤษ เปิดราคาให้ โชเซ่ มูรินโญ่ และ มิเกล อาร์เตต้า เป็นเต็ง 1 ร่วมกันที่จะได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยราคา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

    นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่ หลังจากที่ไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนปัจจุบันได้ โดยที่จริงอนาคตของ เบนิเตซ กับ "สาลิกาดง" ก็เต็มไปด้วยความกังขามาโดยตลอด เพราะถึงแม้เจ้าตัวจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ แต่เขาก็มีปัญหากับบอร์ดบริหารพอตัว

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า มูรินโญ่ ชื่นชอบ นิวคาสเซิ่ล มากๆ หลังได้รับฟังเรื่องดีๆ เกี่ยวกับทีมจาก เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน ในตอนทำงานเป็นผู้ช่วยของอดีตกุนซือชาวอังกฤษ ขณะที่ อาร์เตต้า ก็ได้รับคำชมมาโดยตลอดว่าทำผลงานได้ดีในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่จริงเขาก็เคยมีข่าวว่าจะไปคุม อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนเหมือนกัน ก่อนที่สุดท้าย "ไอ้ปืนใหญ่" จะเลือกใช้งาน อูไน เอเมรี่

    สำหรับเต็ง 3 ได้แก่ แกร์รี่ มังค์ อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี้ ที่ราคา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ส่วน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กับ ปาทริค วิเอร่า เทรนเนอร์ นีซ เป็นเต็ง 4 ร่วมกันที่ราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีกลุ้ม!เปิดสาเหตุแมนยูยังไม่ปิดดีลเซนเตอร์แบ็ก
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าวสาเหตุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังปิดดีลกองหลังตัวกลางไม่ได้เลยทั้งที่มีข่าวกับนักเตะหลายคน
  • บาเยิร์นเศร้า!เชลซีปัดขายฮัดสัน-โอดอย
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอที่ บาเยิร์น ยื่นขอซื้อ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แล้ว แถมพวกเขาคิดที่จะให้สัญญาระยะยาวกับแข้งวัย 18 ปี เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมไปนานๆ ด้วย
  • ไม่ธรรมดา! เปิดสถิติตัวเลขน่าทึ่งของ "ดาบิด ซิลบา"
    ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงชาวสแปนิช ได้ขึ้นชั้นเป็นนักเตะต่างชาติที่เจ๋งสุดตลอดกาลคนหนึ่งของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเรียบร้อย หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดระยะเวลา 9 ปีที่เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน เจ้าตัวประกาศชัดเจนแล้วว่า ฤดูกาล 2019-20 จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของตนในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ดาวเตะวัย 33 กะรัต จะอยู่เล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ครบ 1 ทศวรรษพอดี และข้างล่างนี้คือสถิติตัวเลขที่น่าสนใจของเจ้าตัวในการเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้
  • สวมชุดรอแล้ว!แมนยูปิดดีลวาน-บิสซาก้าวันนี้
    สาวก "ปีศาจแดง" รอดูกันได้เลย เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประกาศปิดดีลคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาอนาคตไกล คริสตัล พาเลซ อย่างเป็นทางการภายในวันนี้ คาดค่าตัวรวมอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »