ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทูนอาร์มี่ช็อค! นิวคาสเซิ่ลยันเบนิเตซเตรียมลาทีมสิ้นเดือนนี้

ทูนอาร์มี่ช็อค! นิวคาสเซิ่ลยันเบนิเตซเตรียมลาทีมสิ้นเดือนนี้

Posted 29/06/2019 by siamsport

นิวคาสเซิ่ล ประกาศข่าวช็อคต่อแฟนๆทูน อาร์มี่ เมื่อแถลงยืนยันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะไม่ได้คุมทีมต่อในซีซั่นหน้า หลังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดที่จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช จะยุติบทบาททำหน้าที่กุนซืออย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังล้มเหลวในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่


    เบนิเตซ วัย 59 ปี เข้ามากุมบังเหียนทัพ "สาลิกาดง" แทน สตีฟ แม็คคลาเรน ในปี 2016 ก่อนจะพาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมภายใต้ทรัพยากรที่จำกัด โดยในซีซั่นที่ผ่านมาพาทีมจบอันดับ 13 ของตาราง ก่อนที่ล่าสุดสาวกทูนอาร์มี่จะเจอข่าวร้าย เมื่อสโมสรประกาศยืนยันว่า เบนิเตซ จะไม่คุมทีมต่อในซีซํ่นหน้าหลังสัญญากำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ "พวกเขาพยายามอย่างหนักในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือชาวสเปนให้ได้" แถลงการณ์ของสโมสร ระบุ

    "แต่สุดท้ายไม่ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังเอาไว้ เราขอขอบคุณ ราฟา และทีมงานของเขาสำหรับการทำงานอย่างหนักตลอด 3 ปีที่ผ่านมา"

    ทั้งนี้การอำลาของ เบนิเตซ จะทำให้บรรดาทีมงานอย่าง ปาโก้ เด มิเดล โมเรโน่, อันโตนิโอ โกเมซ เปเรซ และ มิเกล อนิต้า จะหมดหน้าที่ตามไปด้วยเช่นกัน โดยคาดว่าสถานีต่อไปของ เบนิเตซ จะไปคุมทีมในแดนมังกรหลังได้รับข้อเสนอเงินก้อนโตมูลค่า 12 ล้านปอนด์ต่อปี เพื่อไปคุมทีม ต้าเหลี่ยน อี้ฟ่าง ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนผู้ดีชูมูรินโญ่เต็ง1ร่วมคุมนิวคาสเซิ่ล
    วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมาย ยกให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุม นิวคาสเซิ่ล ร่วมกับ มิเกล อาร์เตต้า ขณะที่คนดังอย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ และ ปาทริค วิเอร่า ก็อยู่ในข่ายตัวเต็งลำดับต้นๆ เหมือนกัน
  • แฟนผีกลุ้ม!เปิดสาเหตุแมนยูยังไม่ปิดดีลเซนเตอร์แบ็ก
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าวสาเหตุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังปิดดีลกองหลังตัวกลางไม่ได้เลยทั้งที่มีข่าวกับนักเตะหลายคน
  • บาเยิร์นเศร้า!เชลซีปัดขายฮัดสัน-โอดอย
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอที่ บาเยิร์น ยื่นขอซื้อ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แล้ว แถมพวกเขาคิดที่จะให้สัญญาระยะยาวกับแข้งวัย 18 ปี เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมไปนานๆ ด้วย
  • ไม่ธรรมดา! เปิดสถิติตัวเลขน่าทึ่งของ "ดาบิด ซิลบา"
    ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงชาวสแปนิช ได้ขึ้นชั้นเป็นนักเตะต่างชาติที่เจ๋งสุดตลอดกาลคนหนึ่งของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเรียบร้อย หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดระยะเวลา 9 ปีที่เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน เจ้าตัวประกาศชัดเจนแล้วว่า ฤดูกาล 2019-20 จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของตนในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ดาวเตะวัย 33 กะรัต จะอยู่เล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ครบ 1 ทศวรรษพอดี และข้างล่างนี้คือสถิติตัวเลขที่น่าสนใจของเจ้าตัวในการเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »