ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถึงไทยบ่ายนี้! โค้ชญี่ปุ่นชุดบอลโลกจ่อคุมช้างศึก ส.บอลจัดรถตู้อุ้มดูบอลทันที

ถึงไทยบ่ายนี้! โค้ชญี่ปุ่นชุดบอลโลกจ่อคุมช้างศึก ส.บอลจัดรถตู้อุ้มดูบอลทันที

Posted 29/06/2019 by siamsport

ไม่น่าพลิกโผแล้ว! อากิระ นิชิโนะ อดีตโค้ชทีมชาติญี่ปุ่นชุดลุยฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด เตรียมรับงานคุมทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย โดยแหล่งข่าววงในส.บอล เผยเจ้าตัวเตรียมเดินทางถึงแดนสยามในช่วงบ่ายวันเสาร์ 29 มิ.ย. 62 ก่อนจะมีรถตู้จัดหาให้โดยสมาคมฯ มารับถึงสนามบิน พามุ่งหน้าไปชมเกมไทยลีกที่สนาม มธ. รังสิต ทันที
    ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำลังเร่งหากุนซือ ''ช้างศึก'' ซึ่งรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ใกล้บรรลุข้อตกลงเต็มที และสุดสัปดาห์นี้ โค้ชรายดังกล่าวจะเดินทางไปชมเกมไทยลีก โดยวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. 62 เป็นเกม ทรู แบงค็อก พบ สุโขทัย ที่สนาม มธ.รังสิต และวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. 62  การท่าเรือ พบ สิงห์ เชียงราย ที่แพท สเตเดี้ยม


    ล่าสุด Siamsport ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ว่า โค้ชคนใหม่ของทีมชาติไทย น่าจะได้แก่ อากิระ นิชิโนะ กุนซือเลือดบูชิโด ซึ่งมีดีกรีเคยนำทัพ "ซามูไร บลู" เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย และทะลุเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยเจ้าตัว มีกำหนดเดินทางถึงเมืองไทยช่วงบ่ายวันเสาร์นี้ ก่อนที่ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะจัดรถตู้ไปรับ แล้วพาไปชมเกมไทยลีกคู่ ทรู แบงค็อก พบ สุโขทัย ที่สนาม มธ. รังสิต ช่วงเย็นทันที

    เป็นที่คาดกันว่า โค้ชนำเข้าจากแดนปลาดิบรายนี้ น่าจะได้รับค่าเหนื่อยที่สูงสุดในประวัติศาสตร์กุนซือทีมชาติไทย เนื่องจากทาง ส.บอล มองว่า นิชิโนะ มีฝีมือ และดีกรีที่เหมาะสมกับในการเรียกศรัทธาคืนกลับมาจากแฟนๆ "ช้างศึก"

    สำหรับ อากิระ นิชิโนะ เกิดวันที่ 7 เมษายน ค.ศ. 1955 เป็นอดีตนักฟุตบอล และอดีตกุนซือของหลายทีมดัง อาทิ คาชิว่า เรย์โซล, กัมบะ โอซาก้า, วิสเซล โกเบ, นาโกย่า แกรมปัส เอต รวมถึงทีมชาติญี่ปุ่นรุ่น ยู-20 และ ยู-23 ชุดลุย โอลิมปิก 1996 รวมถึงทัพชุดใหญ่ที่เขาเข้ามารับงานแทน วาฮิด ฮาลิลฮอดซิช ที่พาทีมเข้ารอบสุดท้าย เวิลด์ คัพ ฉบับหมีขาว โดย นิชิโนะ คุมทั้งหมด 7 เกม สามารถพาทีมชนะทีมชาติโคลอมเบีย 2-1 และทะลุถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนปราชัยต่อ เบลเยี่ยม 2-3 ทั้งๆ ที่นำก่อน 2-0 จนตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

    ทั้งนี้ นิชิโนะ วัย 64 ถูกบันทึกชื่อว่า เป็นโค้ชคนแรกที่สร้างประวัติศาสตร์พา กัมบะ โอซาก้า คว้าแชมป์ 4 รายการใหญ่ได้แก่ แชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2008, ครองถ้วย เอ็มเพอเรอร์ส คัพ สองสมัยในปี 2008 และ 2009, คว้าแชมป์เจลีกในปี 2005 และคว้าแชมป์ เจลีก คัพ สองครั้งในปี 1999 และ 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »