ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนม้าลายเฮ!ยูเวนตุสจ่อเซ็นราบิโอต์ร่วมก๊วน

แฟนม้าลายเฮ!ยูเวนตุสจ่อเซ็นราบิโอต์ร่วมก๊วน

Posted 30/06/2019 by siamsport

แฟนบอล "ม้าลาย" จับตาดูให้ดี เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะได้ตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์เนื้อหอม จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีๆ คาดจะเซ็นสัญญากัน 4 ปี

ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้เต็มทีที่จะปิดดีลคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางเลือดน้ำหอมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ราบิโอต์ กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ได้มีการติดต่อทาบทามไปยัง ราบิโอต์ ทว่าล่าสุด สกาย สปอร์ต อิตาเลีย อ้างว่า ดาวเตะวัย 24 ปี ตัดสินใจแล้วที่จะโยกซบ ยูเว่ และก็เชื่อกันว่า ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา "ม้าลาย" ได้มีการเจรจากับ ราบิโอต์ และเอเจนต์ของตัวนักเตะตลอดวันศุกร์ที่ผ่านมา และเหลือรายละเอียดที่จะต้องตกลงกันอีกเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น

ทั้งนี้ ตามรายงานระบุว่า ราบิโอต์ จะได้รับสัญญาจาก ยูเวนตุส เป็นเวลา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยตกซีซั่นละ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 245 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »