ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูลค่าแมนยูลดฮวบสะท้อนผลงานสุดย่ำแย่ซีซั่นที่ผ่านมา

มูลค่าแมนยูลดฮวบสะท้อนผลงานสุดย่ำแย่ซีซั่นที่ผ่านมา

Posted 30/06/2019 by siamsport

ผลงานที่เลวร้ายในซีซั่นล่าสุดทำให้มูลค่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดฮวบฮาบถึงราว 1.26 พันล้านปอนด์ โดยที่จริงเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน พวกเขายังทำรายได้สูงเป็นสถิติอยู่เลย

มูลค่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลดลงเป็นจำนวนราว 1.26 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 51,660 ล้านบาท) หลังจากพวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาล 2018-19

ในช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำรายได้สูงเป็นสถิติของสโมสรที่เกือบ 600 ล้านปอนด์ (ประมาณ 24,600 ล้านบาท) เพราะถึงแม้พวกเขาจะจบฤดูกาล 2017-18 แบบไร้แชมป์ติดมือ แต่ทีมก็ยังเป็นอันดับ 2 ในลีก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จบฤดูกาล 2018-19 แบบมือเปล่าอีกครั้ง แถมยังได้เพียงอันดับ 6 ในลีก ราคาหุ้นของพวกเขาในตลาดหุ้นนิวยอร์คก็ลดจากหุ้นละ 27.70 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 886.4 บาท) เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน เหลือหุ้นละ 18.08 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 601.6 บาท) ตอนที่ปิดตลาดเมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นก็ทำให้มูลค่าของพวกเขาตกจาก 3.51 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 143,910 ล้านบาท) เหลือที่ราว 2.25 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 92,250 ล้านบาท) ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้นำแนวรับ! ใครเหมาะสมสวมเสื้อหมายเลข 5 ให้กับแมนยู
    เสื้อหมายเลข 5 ของ แมนฯยูไนเต็ด ถือเป็นอีกหนึ่งเบอร์สำคัญของทีม โดยปกติมักจะเป็นเบอร์ที่แนวรับคนสำคัญเลือก ซึ่งที่ผ่านมาก็มีกองหลังกัปตันทีมระดับตำนานเคยสวมใส่มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น บิลล์ โฟล์คส, สตีฟ บรูซ รวมไปถึงผู้ชนะถ้วยยูฟ่า แชมปี้ยนส์ ลีกอย่าง ริโอ เฟอร์ดินาน และรอนนี่ ยอห์นเซ่น ทว่าในปัจจุบันหลังจาก มาร์กอส โรโฮ สละเบอร์ 5 ไปเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว ก็ยังไม่มีใครมาสวมเบอร์นี้อีกเลย ดังนั้นใครเหมาะสมที่จะมาสืบทอดตำนานเบอร์นี้บ้างไปชมกัน
  • เปแอสเชเซ็ง!แมนยูเมินดีลป็อกบาแลกเนย์มาร์
    สื่อดังอังกฤษปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมส่ง เนย์มาร์ มาแลกกับ ปอล ป็อกบา ด้วยเหตุผลที่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ
  • ใกล้ปิดฉาก! แมนยูบรรลุข้อตกลงคว้าวาน-บิสซาก้า ตรวจร่างกายวีคนี้
    ดีลระหว่าง อารอน วาน-บิสซาก้า กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะปิดมหากาพย์เต็มทีแล้ว เมื่อ โกล สื่อในวงการลูกหนังเปิดเผยว่าทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้แล้วในราคา 55 ล้านปอนด์
  • แฟนผีกลุ้ม!เปิดสาเหตุแมนยูยังไม่ปิดดีลเซนเตอร์แบ็ก
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าวสาเหตุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังปิดดีลกองหลังตัวกลางไม่ได้เลยทั้งที่มีข่าวกับนักเตะหลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »